Đông Nhi Ông Cao Thắng lái xe mui trần dạo biển Phan Thiết

Xuất hiện tình tứ, ngọt ngào trong bộ ảnh mới ở biển, ba mẹ Winnie khiến fans phải xuýt xoa vì vẫn đẹp đôi như ngày đầu mới yêu.

Hậu Valentine, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe loạt ảnh hẹn hò tại một khu du lịch nghỉ dưỡng biển. Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với con gái Winnie cực đáng yêu.

hau-valentine....jpg

“Mẹ Nhi lâu lâu có phút cùng ba đi trốn, nơi có biển bạc nắng ngời đây. Nhà mới của gia đình Winnie sẽ ở đây đó mọi người ơi, đẹp chưa nào?”, trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi hào hứng kể về dịp hẹn hò riêng tư của hai vợ chồng, úp mở về biệt thự mới cho cả gia đình bên bờ biển.

Đông Nhi Ông Cao Thắng lái xe mui trần check-in NovaWorld Phan Thiet, địa điểm mà cặp đôi chọn cho kỳ nghỉ ở biển

Loạt ảnh tình tứ của “cặp đôi vàng” trong showbiz Việt khiến các fan ngưỡng mộ với sự lãng mạn và ngọt ngào. Sau hơn một thập kỷ hẹn hò và đánh dấu hôn nhân bằng một đám cưới thế kỷ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn bên nhau như ngày đầu mới yêu.

vo-chong-dong-nhi-va-ong-cao-thang.jpg

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng có thoải mái thời gian và không gian riêng tư để tận hưởng hàng loạt các hoạt động đặc sắc trong khu nghỉ dưỡng như chơi golf hướng biển tuyệt đẹp, nhìn ra toàn cảnh vịnh Phan Thiết.

ca-si-dong-nhi-va-ong-cao-thang-vua-dau-tu-mot-ngoi-nha-moi-tai-novaworld-phan-thiet.jpg

Theo một nguồn tin, ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa đầu tư một ngôi nhà mới tại NovaWorld Phan Thiet, nơi cả hai lựa chọn để dành những phút lãng mạn bên nhau.

nhung-khung-hinh-lung-linh-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-nam-trong-du-an-novaworld-phan-thiet.jpg

Những khung hình lung linh của Đông Nhi – Ông Cao Thắng nằm trong dự án NovaWorld Phan Thiet, cũng là nơi cặp đôi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án đang “thay da đổi thịt” từng ngày. Cung đường Festival Street tại đây đã sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, Baskin-Robbins, Xing Fu Tang…

cong-vien-bien-miami-bikini-beach-thuoc-novaworld-phan-thiet.jpg

Công viên biển Miami Bikini Beach thuộc NovaWorld Phan Thiet là điểm check in yêu thích của khách du lịch, với những biểu tượng Iconic độc đáo. Ngay tại bờ biển, NovaWorld Phan Thiet đã có hàng loạt nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách và nhà đầu tư tham quan dự án, tiêu biểu như nhà hàng Au Lac Do Brazil với phong cách ẩm thực Nam Mỹ, vừa khai trương đầu năm 2022

Ở vai trò là nhà đầu tư tại NovaWorld Phan Thiet, Ông Cao Thắng chia sẻ sự hài lòng, "Khi sở hữu ngôi nhà Second Home tại NovaWorld Phan Thiết, Thắng và Nhi xem đó là sự đầu tư ngược lại cho sức khỏe, niềm vui và trải nghiệm của cả gia đình mình, và Thắng nghĩ đó chính là khoản đầu tư giá trị hơn hết”.

Với tốc độ triển khai nhanh, NovaWorld Phan Thiet đang dần sắc nét với nhiều tiện ích và dịch vụ đi vào hoạt động, đón đầu sự phát triển hạ tầng đồng bộ tại Bình Thuận. Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang tăng cường thi công và sân bay Phan Thiết cũng đang được triển khai, nâng cấp, dự kiến hoàn thành trong năm 2022.

Tọa lạc tại xã Tiến Thành (Phan Thiết), NovaWorld Phan Thiet được đầu tư gần 5 tỷ USD với tầm nhìn trở thành Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe, điểm đến hàng đầu của châu Á, đồng thời góp phần đưa Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu thế giới về du lịch MICE và du lịch chăm sóc sức khỏe.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 0938221226.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương