Saigon Co.op giảm giá hơn 30.000 sản phẩm

Saigon Co.op sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm, từ hôm nay đến hết ngày 13/11/2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Từ hôm nay đến hết ngày 13/11/2019, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op, … trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá hơn 30.000 sản phẩm.

Saigon Co.op giảm giá 30.000 sản phẩm.
Saigon Co.op giảm giá 30.000 sản phẩm.

Với tổng giá trị hàng hóa và giảm giá, khuyến mãi hàng trăm tỉ đồng được Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bố trí giảm giá đồng bộ trên tất cả các ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và trải đều cho các ngày trong tuần. Trong 3 tuần liên tục này, mỗi ngày đều có trung bình 4 chương trình khuyến mãi, tặng quà, tặng điểm thưởng.

Cụ thể, trong 3 ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 4, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food có chương trình mua 1 tặng 1, càng mua càng giảm giá, giảm giá thật sâu theo giờ vàng, cơn lốc tặng điểm thưởng, .. Các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật có chương trình tặng phiếu mua hàng, siêu ưu đãi giảm giá hơn một nửa.

Xuyên suốt trong 3 tuần còn có chương trình giảm giá hàng trăm loại nông sản, trái cây, thủy hải sản, tặng điểm thưởng để tăng cấp độ thẻ, nhãn hàng Select và các sản phẩm nhà bếp đều giảm giá, quần áo thời trang cả người lớn và trẻ em giảm giá 30% - 40% hơn 100 mặt hàng. Ngoài giảm giá trực tiếp, Co.opmart và Co.opXtra có các cuộc thi tìm kiếm tôn vinh bà nội trợ và các combo giảm giá đặc biệt cho người độc thân.

Nhiều sản phẩm được khuyến mãi. 
Nhiều sản phẩm được khuyến mãi. 

Trong dịp này, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… của Saigon Co.op trang trí theo phong cách retro. 

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương