Twilighting sẽ trở thành xu hướng màu tóc hot nhất năm 2020

Chạng vạng có vẻ giống như một tình huống nhập vai ma cà rồng phức tạp, nhưng đây thực sự là xu hướng tóc mới tuyệt vời nhất cho mùa đông này.

Cái tên (đáng buồn thay) không liên quan gì đến Robert Pattinson trong bộ phim nổi tiếng; thay vào đó, nó lấy cảm hứng từ những vệt màu vàng xoáy trên bầu trời lúc hoàng hôn.

Karissa Schaudt, chuyên gia màu sắc tại Salon Maxine của Chicago đã đặt ra thuật ngữ này và dự đoán bóng râm sẽ rất lớn cho năm 2020. Giống như tóc tweed của mùa thu, việc chạng vạng phụ thuộc vào hỗn hợp balayage (nổi bật được nhuộm trực tiếp trên tóc của bạn) và babylights (siêu mịn, nổi bật tinh tế bằng cách sử dụng lá) để tạo ra một cái nhìn tự nhiên.

Twilighting sẽ trở thành xu hướng màu tóc hot nhất năm 2020

Schaudt mô tả màu tối là "màu nâu với ánh sáng ấm áp, có nghĩa là màu sắc đang phản chiếu màu vàng". (Hãy nghĩ màu tóc của Miranda Kerr và Jennifer Garner). Cô nói rằng nó hoàn hảo cho những người có mái tóc sẫm màu muốn thử một cái gì đó hợp thời trang nhưng không quá quyết liệt.

Nếu bạn nghĩ rằng đây thực sự chỉ là mái tóc nâu với những điểm nhấn vàng, thì bạn sẽ không sai. Về cơ bản nó là như vậy. Nhưng nó cũng cực kỳ đẹp và không cần quá cầu kỳ để làm ấm mái tóc nâu hoạt động từ mùa này sang mùa khác. Schaudt khuyến nghị sắc thái này cho những khách hàng của cô, những người muốn giữ một chút độ sáng xung quanh khuôn mặt nhưng có một cái nhìn đa chiều.

Chìa khóa để làm cho các điểm nổi bật trông tự nhiên thay vì chunky là sự pha trộn của các kỹ thuật làm nổi bật được sử dụng. Schaudt nói: "Đây là một sự cân bằng hoàn hảo của việc làm ướt và cân bằng". "Vị trí của mỗi cái phục vụ một mục đích cụ thể. Không giống như một chiếc lá nơi các điểm nổi bật tập trung đều từ gốc đến ngọn, chạng vạng kết hợp với hai kỹ thuật để tạo ra một kết quả mà tự nhiên nhưng táo bạo."

Khi nói chuyện với stylist của bạn về sắc thái này, màu tối theo gam của buổi chạng vạng từ là chìa khóa. Yêu cầu kết hợp các kỹ thuật làm nổi bật và "yêu cầu độ sáng ở xung quanh khuôn mặt của bạn trong khi độ sâu còn lại về phía sau", Schaudt nói. Và như mọi khi, nó giúp mang lại những bức ảnh về những gì bạn có trong đầu.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương