Bắt 2 "hot girl" chuyên cung cấp chân dài cho đại gia

Mỗi lần qua đêm với các chân dài do 2 "hot girl" này cung cấp, khách phải trả từ 10-20 triệu đồng.

Ngày 13/7, Cục cảnh sát hình sự - C02, Bộ Công an cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hương, 25 tuổi và Ngân, 18 tuổi, để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm, theo báo Lao động.

Theo cảnh sát, Hương và Ngân quen nhau qua các quan hệ xã hội, sau đó móc nối để môi giới bán dâm trên cả nước. Trong khi Ngân ở TP.Hồ Chí Minh, Hương ở Hà Nội.

Nguyễn Thị Hương. Ảnh: Công an cung cấp/Zing News
Nguyễn Thị Hương. Ảnh: Công an cung cấp/Zing News

Ngân dùng tài khoản Facebook (có hơn 15.000 người theo dõi) đăng tải hình ảnh các cô gái có thân hình nóng bỏng để mời chào khách.

Liên quan đến vụ việc, Zing News thông tin, nhờ các mối quan hệ xã hội, 2 "tú bà" chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai "tú bà" hưởng lợi 30% trong số đó.

Nguyễn Thị Thanh Ngân. Ảnh: Công an cung cấp/Zing News
Nguyễn Thị Thanh Ngân. Ảnh: Công an cung cấp/Zing News

Ngày 5/7, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP.HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số nhóm chân dài bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu mỗi người tại Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Hương và Ngân thu của khách 30 triệu nhưng chỉ trả cho 3 gái bán dâm 6 triệu mỗi người.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương