Trò chơi AR giống Pokemon GO này sẽ khiến người chơi săn lùng Bitcoin, thú vị nhưng nên cẩn thận

Một vài năm trở lại đây, công nghệ AR/VR và tiền điện tử đang có xu hướng ngày càng gia tăng.

Mới đây, studio Pokémon GO Niantic cũng đã cho ra mắt trò chơi sử dụng công nghệ AR săn lùng Bitcoin.

Giống với Pokémon GO trước đây, người chơi sẽ săn tìm tiền điện tử ở các địa điểm tại thế giới thực.

Người chơi sẽ được thưởng bằng các đồng Satoshis, đây là đơn vị nhỏ nhất của Bitcoin trong ứng dụng. Fold App giải thích rằng Satoshis với Bitcoin cũng giống như đồng xu với đô la.

Ngoài Satoshis, người chơi còn kiếm thêm được các lượt quay để nhận thưởng, nhận thêm thời gian đi săn tiền cũng như nhiều phần quà khác.

pokemon-go-daubai_1280x720-800-resize.jpg

Trong lúc săn tiền điện tử, người chơi cũng cần khôn khéo để tránh những viên thuốc độc và "shitcoins". Nếu nhặt phải chúng, người chơi sẽ bị lấy đi thu nhập đã săn được trong trò chơi.

Để bắt đầu, người chơi chỉ cần mở mục "Play" trong Fold App và bắt đầu săn lùng tại các địa điểm trong thế giới thực để kiếm Bitcoin.

ar_ux_walkthrough.jpg

Giám đốc điều hành Fold App đã chia sẻ: "Đây là cách dễ dàng và thú vị nhất để kiếm được đồng Bitcoin đầu tiên của bạn. Bất kỳ ai dùng ứng dụng trò chơi này đều có thể kiếm được Bitcoin và các phần thưởng hấp dẫn. Đối với chúng tôi, điều quan trọng chính làm cho bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tham gia vào nền kinh tế Bitcoin".

Tuy nhiên, theo  tiền ảo luôn là con dao hai lưỡi đối với người chơi, dễ thấy nhất là việc không ổn định về mặt giá trị nên người chơi cũng cân nhắc, theo mysmartprice.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương