Elon Musk đề xuất người dùng Twitter Blue có thể thanh toán bằng Dogecoin

Tỷ phú CEO của Tesla và SpaceX - hiện sở hữu 9,2% cổ phần của Twitter - là một người dùng Twitter thường xuyên đã đưa ra một loạt đề xuất cho Twitter Blue, dịch vụ đăng ký của gã khổng lồ truyền thông xã hội bao gồm giảm giá, tùy chọn thanh toán bằng dogecoin và cấm quảng cáo.

Elon Musk đã được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của Twitter vào thứ Ba và cho biết mong được làm việc với hội đồng quản trị để thực hiện “những cải tiến đáng kể cho Twitter trong những tháng tới”.

107043909-1649419130774-gettyima.jpg
Elon Musk đền xuất người dùng Twitter Blue có thể thanh toán bằng Dogecoin.

Ra mắt vào tháng 6, Twitter Blue là dịch vụ đăng ký đầu tiên của gã khổng lồ truyền thông xã hội dành cho những người sẵn sàng trả tiền để có quyền truy cập độc quyền vào các tính năng đặc biệt - chẳng hạn như tính năng “Hoàn tác Tweet”, biểu tượng ứng dụng Twitter tùy chỉnh và khả năng thêm dấu trang.

Trong một loạt các tweet vào thứ Bảy, Musk đề nghị không nên có quảng cáo và giảm giá đăng ký.

“Tất cả những ai đăng ký Twitter Blue (tức là trả 3 USD / tháng) sẽ có dấu kiểm xác thực”, Elon Musk đã tweet.

“Giá có thể là khoảng 2USD / tháng, nhưng trả trước 12 tháng và tài khoản không có dấu kiểm trong 60 ngày và bị tạm ngưng sẽ không được hoàn lại tiền lại nếu được sử dụng để lừa đảo/spam”, tỷ phú Elon Musk đề xuất.

“Và không có quảng cáo. Quyền lực của các tập đoàn trong việc ra chính sách sẽ được tăng cường đáng kể nếu Twitter phụ thuộc vào tiền quảng cáo để tồn tại”, ông nói thêm.

Musk cũng đề xuất rằng giá cả “phải tương xứng với khả năng chi trả và tính bằng đồng nội tệ”.

"Thậm chí có thể là một tùy chọn để thanh toán trong Doge?" ông đề xuất khi đề cập đến tiền điện tử.

Twitter vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận của CNBC.

Dịch vụ Twitter Blue chỉ khả dụng ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand.

Tính năng hoàn tác cho phép người đăng ký thay đổi tweet của họ trước khi nó xuất hiện trực tuyến. Nó không phải là một tính năng chỉnh sửa mà người dùng Twitter thường yêu cầu. “Đó không phải là một nút chỉnh sửa, mà là một cơ hội để xem trước và sửa đổi Tweet của bạn trước khi nó được đăng cho mọi người xem”, công ty cho biết.

THÁI BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương