'Hotgirl' trốn cách ly COVID-19 đăng hình trong trại, xin lỗi mọi người

Mới đây, cô gái trốn cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc, đã đăng hình ảnh trong trại và mong mọi người tha thứ.

Thông tin từ cộng đồng mạng cho biết, hiện tại "hotgirl" trốn cách ly cảm thấy khá ổn, ăn uống và sinh hoạt đều thoải mái, muốn ăn thêm gì thì nhờ các cán bộ mua cho. Cô cho biết ban đầu cũng chỉ vì thích câu like nên đã livestream nói linh tinh, thiếu suy nghĩ, lúc ấy cứ tưởng thế là hay.

Cô được tự do ăn uống những gì mình thích.
Cô được tự do ăn uống những gì mình thích.

Tuy nhiên, sau đó khi bị mọi người chỉ trích cô mới nhận ra hành động sai trái của mình và mong bạn bè, gia đình, đặc biệt là cộng đồng mạng tha thứ cho hành động dại dột đó. Hiện "hotgirl" trốn cách ly đã cách ly được 3 ngày và đang chờ kết quả, sau 14 ngày chính quyền sẽ xem xét và đưa ra mức phạt dành cho cô.

Hotgirl khoe khẩu phần ăn hàng ngày của mình trong trại cách ly.
Hotgirl khoe khẩu phần ăn hàng ngày của mình trong trại cách ly.

Trước đó ngày 25/2, người này đã livestream trên trang cá nhân bày cách cho mọi người khai báo không trung thực.

"Những người không thông minh là những người bị cách ly, những người thông minh như em có bị cách ly đâu. Phụ nữ phải sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách nói như thế nào".

Trước sự phản ứng quyết liệt của cộng đồng mạng, đến sáng 26.2, cô gái này mới tự đến Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Bình Dương để xin cách ly, mẹ và em gái (ngủ cùng với cô gái trong đêm ở nhà) cũng được yêu cầu đưa đi cách ly.

Được biết, cô gái này quê Kiên Giang, hiện sinh sống ở Hàn Quốc.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương