Tống tiền một đồng đội cũ bằng clip sex, Karim Benzema bị tuyên án 1 năm tù treo

Lịch chiếu phim tại Đà Nẵng ngày 10/3/2020: Nhím Sonic là một phim phiêu lưu hài kịch ra mắt năm 2020 dựa trên tựa game được phát hành bởi Sega. Bộ phim được đạo diễn bởi Jeff Fowler từ kịch bản của Pat Casey và Josh Miller.

Benzema bị tuyên một năm tù treo và bị phạt 75.000 Euro (84.100 USD), The New York Times đưa tin.

Các công tố viên nói rằng Benzema đã làm việc với những người khác để tống tiền cầu thủ bóng đá Mathieu Valbuena trong khi cả hai đang ở trại huấn luyện cho đội tuyển quốc gia Pháp vào năm 2015, BBC đưa tin.

Đoạn video được quay từ điện thoại di động của Valbuena, The Times đưa tin.

screen-shot-2021-11-24-at-20.44.44.png

Theo BBC, Valbuena đã yêu cầu một người đàn ông ở Marseille, Axel Angot, tải nội dung trong điện thoại di động của anh ta lên một thiết bị mới.

Angot đã tìm thấy tài liệu khiêu dâm trên điện thoại và bị cáo buộc cùng với một bị cáo khác trong phiên tòa, Mustapha Zouaoui, cố gắng tống tiền Valbuena bằng cách đe dọa công khai đoạn video.

Tòa án cho biết rằng Benzema đã tham gia khi một người bạn thời thơ ấu của anh, Karim Zenati, dính líu đến vụ lừa đảo.

Benzema được cho là đã tiếp cận Valbuena tại một trại huấn luyện của Pháp vào năm 2015 và cảnh báo anh này.

Tiền đạo của Real Madrid sau đó đã đề nghị Valbuena liên hệ với Zenati. Benzema sau đó đã được ghi lại bởi cảnh sát nói với Zenati rằng "Valbuena không coi trọng chúng tôi".

Khi những cáo buộc lần đầu tiên xuất hiện, cả hai cầu thủ đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Pháp trong khi Benzema chỉ trở lại tham dự Euro 2020 năm nay.

Benzema phủ nhận hành vi sai trái, nói rằng anh chỉ giúp Valbuena.

Benzema là một trong năm người bị xét xử trong vụ án, BBC đưa tin. Anh ấy đã không tham dự phiên tòa vì dự kiến ​​sẽ chơi trong trận đấu Champions League của Real Madrid với FC Sheriff Tiraspol vào thứ Tư tuần này.

GIA KIỆT

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương