Những kiểu áo mưa khiến chị em 'chết mê, chết mệt'

Qua rồi quan niệm áo mưa chỉ dùng che mưa, chống ướt! Giờ đây, chúng còn là một sản phẩm thời trang với nhiều kiểu dáng mới lạ, bắt mắt, thanh lịch, và cả sang trọng. Dưới đây là vài kiểu áo mưa đang gây bão thị trường.

Ngoài thiết kế truyền thống với áo mưa 2 tà, quần áo mưa bộ, giờ đây là đa dạng các thiết kế hết sức thời trang, 1 số chúng còn độc đáo và thật sự ấn tượng. Gây thích thú, tiện lợi, mới lạ… Không biết từ lúc nào, các nhà sản xuất lại khiến người dùng cảm thấy hứng khởi với việc chọn và sử dụng áo mưa đến thế.

Áo mưa măng tô.
Áo mưa măng tô.

Áo mưa măng tô có giá từ 85.000 đồng-150.000 đồng, có những loại 2 lớp cao cấp có giá từ 250.000 đồng đến 800.000 đồng. Áo mưa măng to có cả thiết kế cho cả nam và nữ. Có kiểu đơn sắc thời trang, và kiểu hoa văn sinh động, trẻ trung, và giảm cảm giác lạnh lẽo tẻ nhạt khi đi trong mưa.

Dáng dài ôm sát, chiết ly thắt eo, có thể kèm mũ áo hoặc không… áo mưa măng tô hết sức tôn dáng cho người mặc. Nó thỏa tiêu chí gọn, đẹp, chống mưa tốt nên chẳng khó hiểu khi được săn lùng.

Những sản phẩm áo mưa thời trang kiểu dáng măng tô trẻ trung, vốn được giới trẻ yêu thích và săn lùng vì nhu cầu thị hiếu, áo mưa cũng cần phải đẹp. 

Áo mưa Thái Lan họa tiết vui nhộn. 
Áo mưa Thái Lan họa tiết vui nhộn. 

Áo mưa Thái Lan họa tiết hoạt hình có giá 160.000 - 200.000 đồng/cái. Loại áo mưa này, tạo ấn tượng với màu sắc nổi bật, tươi tắn, trẻ trung, và đặc biệt với điểm nhấn là các họa tiết hoạt hình vui nhộn, đáng yêu, áo mưa Thái Lan "đốn tim" các bạn trẻ tuổi teen, tạo trào lưu mùa mưa nơi học đường.

Chất nhựa PU cao cấp đảm bảo dai bền và chống thấm cực tốt, thiết kế chuẩn Thái đến từng chi tiết, áo mưa Thái Lan thật sự giúp bạn trẻ thể hiện sự năng động xứng tuổi, cá tính, nổi bật.

Áo mưa có thiết kế thông minh. 
Áo mưa có thiết kế thông minh. 

Áo mưa đi xe thiết kế thông minh siêu tiện lợi có giá từ 120.000-500.000 đồng. Nếu dùng áo mưa 2 tà thông thường đi xe máy, để chống ướt hiệu quả người mặc lại thường phải dùng tà trước xe khuất phần kính chiếu hậu và đèn pha. Thế thì lưu thông sẽ thật kém an toàn, nhưng biết sao được.

Đột phá thời trang mới với áo mưa đi xe với phần nhựa trong suốt nơi đèn pha, thiết kế chen chắn kính chiếu hậu mà không "đánh rớt" tầm nhìn phía sau, lại thêm phần khẩu trang trong suốt và kính che mặt ở phần nón áo, bạn thật sự được che chắn hoàn hảo trong mưa.

Không chỉ có thiết kế đơn, còn có cả mẫu áo mưa đôi siêu tiện lợi cho các cặp đôi đi xe máy di chuyển dưới trời mưa.

Những kiểu áo mưa được giới trẻ săn lùng. 
Những kiểu áo mưa được giới trẻ săn lùng. 

Áo mưa có khẩu trang, kính che mặt, có giá từ 250.000-500.000 đồng/cái. Khi đi mưa thì không thể đeo khẩu trang vải, hay cả khẩu trang y tế. Nhưng hẳn ai cũng muốn tránh đi cảm giác tê buốt trên mặt do nước mưa, và cả sự nhem nhuốc do trôi đi lớp trang điểm trên da mặt…

Vậy thì có lựa chọn rất mới cho bạn đây. Áo đi mưa thiết kế cánh dơi với khẩu trang trong suốt hoặc kính che mặt. Chúng sẽ rất hữu ích khi chạy xe đường dài dưới trời mưa.

Mùa mưa đến rồi, bạn nghĩ có nên thay chiếc áo mưa theo phong cách truyền thống thành 1 chiếc áo mưa sành điệu cho những ngày mưa bớt ảm đạm

VIÊN VIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương