Giá vàng hôm nay 18/4: Liệu có đột phá?

Là thị phần còn nhiều dư địa, kinh tế đêm ở Hà Nội cần những “cú hích” để bùng nổ. Với sự dẫn dắt của các dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản như Sunshine Heritage Resort, tiềm năng này hứa hẹn được khai thác hiệu quả hơn.

Khủng hoảng Ukraina và áp lực lạm phát gia tăng đã làm gia tăng sức hấp dẫn của kim loại trú ẩn an toàn, trong khi các nhà đầu tư dường như đã xem xét quá khứ tăng lãi suất sắp xảy ra từ Fed.

Dữ liệu mới nhất cho thấy tỷ lệ lạm phát hàng năm của Mỹ đã tăng 8,5% trong tháng 3, tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 12 năm 1981.

Trong khi đó, các nhà đầu tư vẫn canh cánh về cuộc chiến Ukraina sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố viện trợ quân sự bổ sung 800 triệu USD cho Ukraina vào thứ Tư, trước một cuộc tấn công rộng lớn hơn của Nga dự kiến ​​ở miền đông Ukraina.

Những bất ổn và khả năng leo thang trong cuộc chiến Ukraina cũng đã đẩy giá hàng hóa lên cao hơn, tạo ra một môi trường lạm phát hơn.

Vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch ở mức 1.968,10 USD/ounce vào cuối quý này, theo các mô hình vĩ mô toàn cầu của Trading Economics và kỳ vọng của các nhà phân tích.

Bảng giá vàng trong nước hôm nay

TRUNG HIẾU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương