Phú Đông Group chuẩn bị tung căn hộ 2 tỷ đồng

Phú Đông Group chuẩn bị tung ra thị trường dự án Phú Đông 3 ở thành phố Dĩ An, Bình Dương với mức giá khoảng 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự kiến, Phú Đông 3 được Phú Đông Group tung ra thị trường vào quý 3/2020. Dự án tọa lạc tại đường An Bình, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương (cách đường Phạm Văn Đồng 700m). Dự án có diện tích hơn 6.000m2, cao 27 tầng gồm 1 tầng hầm, 4 tầng thương mại dịch vụ tiện ích, 23 tầng căn hộ. 

Dự án Phú Đông 3 có tổng số 640 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 70 - 76 m2 trong đó gồm loại 2 phòng ngủ, Sky PentStudio, Sky PentVilla. Tất cả các căn hộ đều đảm bảo ít nhất hai mặt thoáng để đón nắng và gió tự nhiên cùng với các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, phòng tập thể thao, hồ bơi nước ấm tràn bờ, khu vui chơi trẻ em.... với hệ thống an ninh 3 lớp.

Vào quý 3/2020, Phú Đông 3 ra mắt dự án mới có giá khoảng 2 tỷ đồng. Ảnh: Cẩm Viên. 
Vào quý 3/2020, Phú Đông 3 ra mắt dự án mới có giá khoảng 2 tỷ đồng. Ảnh: Cẩm Viên. 

Ngoài ra, trong dự án này, Phú Đông Group cũng giới thiệu mẫu căn hộ mới với tổng diện tích sử dụng 104m2 gồm 2 tầng (tầng dưới 65 m2 - tầng trên 39 m2) bố trí gồm 3 phòng ngủ và 2 WC đảm bảo không gian cho gia đình 2-3 thế hệ. Dự án cũng sẽ áp dụng hệ thống tích hợp quản lý thông minh Al 4.0, chế độ khóa vân tay và mã số cảm ứng đảm bảo tính an toàn. 

Ông Ngô Quang Phúc , Tổng giám đốc Phú Đông Group cho biết, những sản phẩm có giá khoảng 2 tỷ đồng thật sự rất khan hiếm, trong khi nhu cầu thì nhiều. Một số đơn vị cơ cấu lại diện tích căn hộ khoảng 40 - 50 m2 nhưng chỉ có một phòng ngủ. Khi người dân cần căn hộ hai phòng ngủ thì giá lại vượt quá 2,5 tỷ đồng/căn.

Vậy nên, câu chuyện căn hộ giảm giá gây nên nhiều tranh luận. Tuy nhiên, ông Phúc cho biết thêm, việc giảm giá căn hộ là rất khó vì sản phẩm này được cấu thành từ giá đất, xây dựng, kỳ vọng lợi nhuận chủ đầu tư... mà quỹ đất thì khan hiếm. Tất cả chi phí ngày một tăng cao thì kỳ vọng giá nhà giảm là không khả thi.

Ông Phúc cho rằng, để hỗ trợ người mua nhà, chỉ còn cách chủ đầu tư chấp nhận giảm bớt lợi nhuận nhằm hạ giá nhà. Chẳng hạn như Phú Đông chủ động đưa ra chính sách kéo dài thời gian thanh toán tiền nhà từ 2-4 năm để người mua có thể trả góp từ từ. Ngoài ra, liên kết với ngân hàng để có những chính sách vay tốt nhất hỗ trợ cho người mua nhà.  

Trong buổi giới thiệu dự án mới, Phú Đông Group tổ chức ký kết hợp tác chiến lược với 15 đơn vị đối tác trong các lĩnh vực như tài chính ngân hàng, tư vấn thiết kế, cung ứng vật liệu xây dựng và dịch vụ.

Phú Đông Group ký kết chiến lược đầu tư cùng các đối tác - Ảnh: Cẩm Viên. 
Phú Đông Group ký kết chiến lược đầu tư cùng các đối tác - Ảnh: Cẩm Viên. 

Phú Đông Group là hệ thống tập hợp 14 công ty thành viên, công ty liên kết và hoạt động hơn 40 năm trong lĩnh vực xây dựng, 10 năm trong lĩnh vực bất động sản và 5 năm trên lĩnh vực xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng, giáo dục, du lịch.

Những sản phẩm của Phú Đông đã và đang triển khai: Him Lam Phú Đông, Phú Đông Premier, Phú Đông Lotus Kindergarten, Phú Đông Central, Phú Đông Sky Garden ...

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương