Tử vi hàng ngày 25/10/2020 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2020: Song Ngư hãy mạnh dạn tỏ tình, Bảo Bình khó kiềm chế trong công việc.

Tử vi ngày 25/10/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bảo Bình lục hợp với Bạch Dương. Mối quan hệ này tạo nên sự thoải mái cho các cung hoàng đạo trong hôm nay.

Tử vi dự báo ngày 25 là một ngày Chủ Nhật trong mơ và các chòm sao của chúng ta có thể học cách để thư giãn nhiều hơn. Bạn cũng có thể tìm đến nhiều trò chơi giải trí để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình yêu bạn khá là cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận dỗi, không nói chuyện, không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Tuy nhiên ai cũng có giới hạn của mình, người ấy cũng không thể nào chịu đựng bạn như thế này mãi được đâu.

Bạn có vai trò tiên phong trong công việc, tính cách năng nổ xông xáo giúp sự nghiệp, học hành của Bạch Dương có thêm nhiều giúp đỡ. Với bản lĩnh của mình, nếu chọn đúng nghề để bung tỏa điểm mạnh thì sự nghiệp của Bạch Dương ngoài từ chói lọi ra thì không còn từ gì để mô tả. 

Bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, tự tìm kiếm thêm những “cánh cửa” mới cho mình. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hỏa ở Bạch Dương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 41 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong tình yêu, nếu đối tác của bạn đề nghị bạn một chuyến đi du lịch để hâm nóng tình cảm, hãy chấp nhận và lên ngay kế hoạch cho chuyến đi cùng họ.

Dự báo về mặt sự nghiệp, Kim Ngưu có óc quan sát tinh tế. Họ thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. 

Nếu là người kinh doanh, hãy theo dõi các mục tiêu làm ăn của mình. Bạn có thể sớm được trao cơ hội để chốt một thỏa thuận tốt. 

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 58 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Trong cuộc sống tình yêu, người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Nhưng nên bước ra ngoài để có thể va chạm cùng họ thay vì nhốt mình ở nhà vào những ngày cuối tuần.

Năng lực của bạn sẽ được thể hiện một cách hữu hiệu nếu biết cách khai thác. Nếu bạn là một Song Tử muốn biến lý tưởng thành hiện thực, hãy xắn tay vào thực hiện ngay lúc này, kế hoạch đã hiện rõ trong đầu, bạn còn chờ đợi gì nữa? 

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 40, 61 Màu may mắn: tím, hồng đậm
Quý nhân: Tiểu nhân:

4. Tử vi cung Cự Giải

Đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu. Tình yêu không thể ích kỷ, chỉ biết đến mình được đâu.

Cự Giải sẽ cảm thấy thiếu tập trung trong công việc/học tập. Không hiểu vì lý do gì mà bạn không thể làm tốt được những nhiệm vụ được giao và khi về nhà lại trở nên vô cùng uể oải. Đừng quá bi quan về tình trạng của mình mà hãy thật cố gắng tìm cách giải quyết.

Bạn có một số vấn đề khó khăn về tài chính. Đừng lo lắng, hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm giải pháp cho hiện tại. Có thể đối tác sẽ cho bạn một số lời khuyên để giải quyết vấn đề.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

5. Tử vi cung Sư Tử

Tình yêu từ quá khứ có thể xuất hiện trở lại. Khi mối quan hệ kết thúc, bạn vẫn còn kết nối liên lạc với đối phương thì 90% bạn và họ sẽ có cơ hội hàn gắng với nhau nếu như cả hai vẫn còn cô đơn.

Sư Tử đặc biệt có ý chí chiến đấu với sự nghiệp của mình. Công việc dù có khó khăn, áp lực và nguy hiểm lớn nhưng chỉ cần vượt qua được, họ sẽ có cơ hội thăng tiến và khen thưởng. Những người thuộc cung Sư Tử trong sự nghiệp thường bị yêu cầu làm những công việc khó khăn, trở ngại và mang tính đột phá.

Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu. 

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn là một người sống nội tâm chính vì thế nếu không trải nghiệm với thế giới bên ngoài bạn sẽ không tìm hiểu về những điều tốt đẹp xảy ra với bạn. Điều này có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm. Hãy tự cứu mình ra khỏi cuộc sống cô đơn.

Trong công việc, không ai dám xem thường những người thuộc cung Xử Nữ. Chỉ cần mục đích của bạn không thay đổi, chắc chắn họ sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng của bản thân để đạt đến một trình độ cao nhất. Từ đó trở thành một người mạnh nhất, xuất sắc nhất trong một lĩnh vực chuyên môn của mình.

Đây không phải là thời điểm tốt để thực hiện cuộc phiên lưu tài chính. Hy vọng tình hình kinh tế của bạn sẽ thoải mái hơn.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Nếu hôm nay bạn nhận được lời mời, đừng từ chối. Bạn có xu hướng từ chối các cuộc hẹn, mặc dù điều đó làm bạn phấn khích. Nếu mang suy nghĩ đó, bạn sẽ không tìm được hạnh phúc vì lúc nào cũng đề phòng các mối quan hệ.

Hôm nay, mặt công việc sẽ cần Thiên Bình chăm sóc cũng như đặt nhiều tâm huyết hơn vào các mối quan hệ với mọi người. Đây là khoảng thời gian để rạch ròi mọi thứ, vì vậy Thiên Bình có thể nhận biết được mối quan hệ nào là cần thiết để phục vụ cho công việc của mình. 

Thần may mắn mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho bạn. Chỉ cần biết cách tận dụng những thế mạnh sẵn có, bạn sẽ đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 16, 90 Màu may mắn: màu be, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Tử vi hôm nay  cho thấy, bạn đang bước vào giai đoạn hài hòa trong cuộc sống. Nhiều điều tốt đẹp sẽ bắt đầu đi vào cuộc sống của bạn.  

Bọ Cạp thích tự mình làm mọi việc, thích cải thiện môi trường công việc và cuộc sống. Bạn thích làm mới suy nghĩ tư tưởng của mình. Bọ Cạp không thích cuộc sống tầm thường ví ăn không ngồi rồi, như vậy sẽ khiến bạn mất đi sức sống.

Tiền bạc ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng điều gì. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 58 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tử vi tình yêu  cho thấy, bạn đang rơi vào trạng thái cuồng nhiệt nhất của tình yêu, đối tác của bạn cũng cảm thấy như vậy.

Trong công việc Nhân Mã phát huy được đam mê khám phá những cách làm mới thì vận sự nghiệp sẽ thuận lợi. Trong mắt các đồng nghiệp, Nhân Mã là một người hài hước, lạc quan và rất phóng khoáng. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết làm mới công việc và không gian lao động của mình.

Trong ngày hôm nay, một số vấn đề khó khăn sẽ xảy ra với bạn nơi liên quan đến tài chính. Hãy kiểm soát chi tiêu của bạn. Đừng tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết và nếu có thể hãy tiết kiệm một chút.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 17, 40 Màu may mắn: tím, hồng đậm
Quý nhân: Tiểu nhân:

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong lĩnh vực tình yêu, mọi thứ diễn ra không tốt. Bạn đang ở trong một cuộc khủng hoảng nhỏ, có lẽ là do bạn ưu tiên nhiều thứ khác hơn đối tác của mình. Đối phương của bạn đang mong muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

Hôm nay bạn có thể cảm nhận sự vật một cách đầy mãnh liệt. Ma Kết sẽ có năng khiếu trong việc nhìn nhận ưu và khuyết điểm nơi người khác. Điều quan trọng nhất với người này là việc tự hiểu mình. Bạn không chút sợ hãi khi thử nghiệm những điều thiên hạ e sợ, nếu thứ đó có thể giúp Ma Kết hiểu mình hơn.

Bạn vốn cẩn thận, lại giỏi sắp xếp nên thường không gặp vấn đề với các kế hoạch tài chính. Điều này vừa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83 Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bạn không tin bất kì ai ngoại trừ gia đình của mình. Điều này vô cùng bất lợi cho việc giúp bạn tìm kiếm nửa kia của cuộc đời. Vì khi yêu thứ đối phương cần nhất là sự tin tưởng lẫn nhau. Hãy nhìn mọi thứ một cách thật thoải mái.

Bản thân Bảo Bình luôn giữ kín những suy nghĩ của mình khiến mọi người ngờ vực. Điều này không phải là bạn cố tình né tránh mà chỉ là vì bạn không muốn đối đầu với sự bùng nổ và phiền toái chực chờ khi bạn tiết lộ những cảm giác và quan điểm thực sự của bạn. Bảo Bình khó mà kiềm chế khi gặp mâu thuẫn trong công việc. 

Hôm nay bạn có thể tìm thấy một tình huống khiến bạn bất an. Sẽ có người mượn tiền của bạn. Người này đã có những ký ức không hề tốt đối với bạn trong quá khứ. Hãy nói với họ rằng, bạn không thể đáp ứng những gì họ mong muốn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 10 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Hôm nay là một ngày tốt để quyết định các vấn đề quan trọng trong tình yêu. Hãy bày tỏ cảm xúc và nói với đối tác những gì bạn mong muốn. Điều đó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

Trong công việc, Song Ngư hay bị vướng phải ảnh hưởng về mặt tình cảm. Bạn làm việc không quyết đoán, bản thân Song Ngư vừa không muốn làm tổn thương đồng nghiệp, nên dễ gặp khó khăn trong công việc. Bản thân lại là người hay suy nghĩ, chính vì vậy nhiều khi tính cách này khiến Song Ngư cảm thấy thật mệt mỏi và khó xử.

Tử vi hôm nay đánh giá, bạn có vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn  sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 25/10/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương