Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng đầu tư, Kim Ngưu gặp khó khăn

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này không phải là thời điểm để Bảo Bình móc hầu bao đầu tư, nhất là cổ phiếu.
Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng đầu tư, Kim Ngưu gặp khó khăn

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi cho thấy vào đầu tuần, Bạch Dương có thể tránh được những trục trặc lớn nếu như bạn có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng thứ tự về các công việc được ưu tiên thực hiện của bạn được sắp xếp hợp lý trước khi tiến hành. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Có đôi chút lo lắng có thể tới vào giữa tuần, nhưng hãy để chúng ở nhà thôi, đừng để chúng ảnh hưởng đến công việc của bạn. Ngay cả khi bạn không phải là người thích nói chuyện thì bạn cũng nên chia sẻ những suy tư của mình với ai đó.

Cuối tuần, khả năng tập trung của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bạn có thể sẽ tận dụng được cơ hội mà vài người quanh bạn đã bỏ lỡ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Công việc kinh doanh của Kim Ngưu có thể khó khăn, mặc dù bạn không muốn thừa nhận, nhưng bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng ngay từ bây giờ. Tử vi khuyên bạn lên kế hoạch và thu xếp thời gian cho bạn bè, đối tác của mình vào đầu tuần. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn. Vào giữa tuần, bạn có thể sẽ rơi vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt và năng lượng là điều bạn cần để vươn lên dẫn trước. Hãy tận dụng khả năng của mình trong giao tiếp xã hội để kết nối rộng hơn với những đối tác tiềm năng.

Vào cuối tuần, bạn nên dành thời gian để phân tích sâu hơn về những sáng kiến mà bạn đang định triển khai. Bạn cũng nên cáng đáng thêm cả những công việc gia đình, sẽ có niềm vui bất ngờ dành cho bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Bạn nên duy trì và giữ vững lập trường của mình trong cách tiếp cận công việc trong những ngày đầu tuần. Một số người có thể cho là bạn bảo thủ, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong lúc bạn đang phải truyền tải thông điệp nào đó đến khách hàng hoặc đối tác. Hãy đắn đo thật nhiều khi lựa chọn từ ngữ mà bạn sẽ truyền tải đến người khác bởi nó sẽ quyết định hướng hợp tác tiếp theo của bạn.

Hãy sẵn sàng để giao phó công việc cho người khác vào cuối tuần vì bạn không thể tự mình theo dõi tất cả mọi việc. Tin tưởng người khác ko phải là một điều dễ dàng nhưng bạn phải cố gắng.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Mọi người đang chờ đợi những ý kiến chuyên môn của Cự Giải để góp ý cho công việc của họ. Nhưng bạn sẽ phải cân bằng giữa việc tư vấn cho người khác và hoàn thành nhiệm vụ cá nhân của mình trong đầu tuần. Hãy để những người đồng nghiệp của bạn chủ động xử lý những giao dịch với khách hàng vào giữa tuần, bạn không cần thiết phải luôn đi sát bên cạnh họ.

Bạn có thể không thể tránh khỏi việc phải mang một số công việc về nhà vào cuối tuần này. Bạn cũng đừng bất ngờ nếu như đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ văn phòng. Với những kết quả tích cực trong tuần này, bạn có thể nghỉ ngơi một chút trong tuần tới.

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng đầu tư, Kim Ngưu gặp khó khăn

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử có vẻ sẽ tập trung toàn bộ sự chú ý của mình vào một dự án quan trọng ngay từ đầu tuần. Bạn cần rà soát lại tất cả những sai sót có thể để khắc phục chúng trước khi tiếp tục triển khai dự án. Bạn có quyền hy vọng vào thành công của dự án, tuy nhiên đừng quên quảng cáo cho dự án của mình vào giữa tuần.

Cuối tuần là khoảng thời gian để bạn phân tích và ổn định lại các kế hoạch. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bạn có thể sẽ phải chiến đấu vì quyền lợi của mình vào đầu tuần. Bạn cần biết khi nào cần nói và khi nào thì không. Nếu bạn chưa thể nói lên tiếng nói của mình ngay lập tức, hãy bình tĩnh, bạn có thể thử lại những lần sau đó. Hãy chia sẻ với đồng nghiệp về những lo lắng của mình vào giữa tuần. Nhận thức của bạn là có giới hạn và những kinh nghiệm và hỗ trợ của đồng nghiệp luôn hữu ích với bạn.

Đến cuối tuần, bạn có thể đã biết chính xác vấn đề khó khăn còn tồn tại là gì trong khi những người khác còn loay hoay với những thứ không cần thiết.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Hãy cẩn trọng với những dữ liệu bạn đã lưu giữ từ trước bởi đầu tuần này, bạn có thể gặp đối mặt với tình trạng thiếu hụt dữ liệu trong khi sao chép chúng cho người khác. Thật may vì bạn biết phải tìm lại dữ liệu của mình ở đâu. Vào giữa tuần, Thiên Bình sẽ có cơ hội trở thành tâm điểm ở nơi làm việc, hãy tự tin bước lên và tỏa sáng. Tận dụng khoảnh khắc nổi bật này để thúc đẩy sự nghiệp của mình bạn nhé!

Cuối tuần là khoảng thời gian tốt để bạn nghiên cứu kỹ hơn về ngành mà bạn đang theo đuổi. Điều này có ý nghĩa quan trọng để bạn phát triển công việc trong những tuần tiếp theo.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp cần giải quyết tất cả những vấn đề cá nhân của mình trước khi khởi động một dự án mới vào đầu tuần. Chỉ có đam mê là không đủ, bạn cần lên một kế hoạch chi tiết để có thể thực hiện kế hoạch của mình. Khoảng thời gian giữa tuần là thời điểm để bạn thử nghiệm các phương án và thành lập một số nhóm làm việc. Càng sớm phát hiện những vấn đề và giải quyết chúng triệt để, kết quả cuối cùng bạn nhận được sẽ càng tốt đẹp.

Bạn cần xây dựng một bản kế hoạch hoàn hảo hơn nữa vào cuối tuần này. Bạn là người có năng khiếu kinh doanh và thật đáng tiếc khi bạn lãng phí những kỹ năng của mình vào việc khác.

Tử vi tuần mới (5-11/8) công việc 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng đầu tư, Kim Ngưu gặp khó khăn

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Công việc bạn đang theo đuổi có thể làm cho bạn cảm thấy thích thú. Đầu tuần sẽ là khoảng thời gian hứng khởi của bạn. Hiệu quả làm việc của bạn có thể vượt mức thời hạn đặt ra. Vào giữa tuần, Tử vi cho rằng bạn sẽ xuất hiện cảm hứng kinh doanh, đây là điều khá bất thường nhưng đáng quý. Một trải nghiệm mới mẻ là rất hữu ích nếu như bạn có thể thu xếp công việc song song.

Vào cuối tuần, Nhân Mã sẽ muốn suy tính xa hơn cho sự nghiệp. Hãy lập một kế hoạch dài hơi cho mình nhé!

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết cần tăng cường giao lưu và kết nối với đồng nghiệp vào đầu tuần. Họ có thể tận dụng những hỗ trợ về chuyên môn của họ để giải quyết công việc của mình. Vào giữa tuần, kỹ năng quản lý của bạn sẽ có cơ hội được thể hiện. Nếu bạn định xây dựng một chương trình khuyến mại nào đó, hãy ý thức về điều đó ngay bây giờ.

Cuối tuần mang lại cho bạn khoảng thời gian thảnh thơi để đánh giá về lĩnh vực mà bạn đang làm việc. Bạn cũng sẽ muốn suy tính cách đối phó với điều gì đó sắp đến vào tuần kế tiếp.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Công việc kinh doanh của bạn không phải là một câu chuyện một người một ngựa băng băng về đích nữa, ít nhất là trong đầu tuần này. Nhưng mọi việc sẽ khác nếu như bạn có thể đoàn kết tất cả những cá nhân trong nhóm của bạn. Giữa tuần không phải là thời điểm mà Bảo Bình móc hầu bao của mình để đầu tư, nhất là cổ phiếu. Hãy chậm lại và phân tích kỹ tình hình.

Vào cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy như không có thời gian để ngơi nghỉ. Công việc như chiếm lấy bạn, nhưng sớm thôi, bạn sẽ thấy thành quả của mình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư cần ý thức được tầm quan trọng của những nghi thức xã giao trong một vài tình huống công việc vào đầu tuần. Điều này giúp bạn có cơ hội lên tiếng và đảm bảo rằng tất cả mọi người trong nhóm không đang dồn ép bạn làm việc gì đó trái với khả năng. Vào giữa tuần, bạn có thể có được những quan điểm khách quan về một khía cạnh nào đó trong công việc mà bạn đã quen thuộc. Hãy luôn tiến về phía trước theo hướng có lợi nhất cho bạn.

Nếu như bạn phải làm việc vào cuối tuần này, bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ cấp trên hơn những gì bạn nghĩ.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (29/7-4/8/2019) 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Thân công việc nhàm chán

Tử vi tuần mới (29/7-4/8/2019) 12 con giáp: Dần tài vận hanh thông, Thân công việc nhàm chán

Tử vi tuần mới (29/7-4/8/2019) 12 con giáp dự báo tuổi Dần sẽ gặp nhiều tin vui, do có cát tinh hỗ trợ nên bạn nhân được rất nhiều may mắn.