Tử vi tuần mới (5-11/8) tình yêu 12 con giáp: Tý yêu thực tế, Mão nuối tiếc thanh xuân

Tử vi tuần mới (5-11/8) tình yêu 12 con giáp dự báo tuổi Tý thực tế và không mơ mộng, bạn hiểu được thực trạng mối quan hệ của mình.

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này thực tế và không mơ mộng, bạn hiểu được thực trạng mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở cấp độ nào. Bạn cũng không cầu mong quay lại thời thanh xuân nữa mà chấp nhận thực tại và vun vén cho chính mình cũng như những người mà bạn yêu thương nhiều hơn.

Tử vi tuần mới (5-11/8) tình yêu 12 con giáp: Tý yêu thực tế, Mão nuối tiếc thanh xuân

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này bớt đi những ghen tuông vụn vặt, điều này sẽ khiến mối quan hệ của hai bên trở nên dễ thở hơn. Ghen là biểu hiện của tình yêu, nhưng mặt khác nó thể hiện sự tự ti và tính chiếm hữu, cả hai tính cách này đều là thuốc độc cho tình yêu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tuần này có nhiều tín hiệu vui vẻ, các cuộc hẹn hò được sắp xếp khiến bạn có niềm vui hơn trong cuộc sống. Yêu ai và được ai yêu, điều đó không còn quá quan trọng với con giáp này. Bạn sẽ ở bên cạnh người mà làm bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nuối tiếc thanh xuân, bạn nhận ra bạn đã phí phạm những thời khắc quan trọng và những người mà đến giờ bạn mới thấy trân trọng họ. Sự lựa chọn ở bất cứ thời điểm nào cũng tạo nên chính bạn của ngày hôm nay, nếu bạn không hài lòng với bạn của ngày hôm nay thì điều đó lại càng làm bạn thấy nuối tiếc.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn mong manh và dễ tổn thương, bạn không nhận ra là tình yêu đã lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và nước mắt. Những khoảnh khắc thăng hoa trong cảm xúc rất ít, phần còn lại là đau thương. Thế nhưng, tuổi Thìn nhận ra mình trưởng thành và nội tâm sâu sắc chính nhờ những đau thương ấy.

Tử vi tuần mới (5-11/8) tình yêu 12 con giáp: Tý yêu thực tế, Mão nuối tiếc thanh xuân

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này hạn chế hẹn hò, bạn vẫn tập trung với mối quan hệ hiện tại và không có ý định dòm ngang ngó dọc. Điều này khiến người ấy rất yên tâm về bạn. Tuổi Tỵ độc thân đang sống những ngày tháng an yên, tập mặc kệ những áp lực tứ phía và tranh thủ sống cho mình.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ rắc rối cả về công việc lẫn tình yêu. Khi mà bạn đang nặng trĩu tâm tư cần chia sẻ thì người luôn bên cạnh bạn lại không hiểu và bạn cũng không biết mở lời ra sao. Người không ở bên cạnh thì bạn lại chần chừ, bởi bạn chỉ bước thêm một bước nữa là sẽ tiếp tục một sai lầm nữa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tập cứng cáp và trưởng thành hơn trong cách xử sự với người ấy. Bạn đã nhường nhịn và tha thứ, chấp nhận mối quan hệ này hết mức. Thế nhưng, điều mà bạn cần là tình yêu và sự quan tâm thì dường như chẳng bao giờ người ấy khiến bạn mãn nguyện.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hay so sánh hình mẫu lí tưởng với những người đang theo đuổi bạn ở ngoài đời và bạn thấy điều này thật khập khiễng. Thực ra chính bạn đâu có hoàn hảo, và nếu như hình mẫu lí tưởng kia phù hợp với bạn thì tại sao người ấy không chọn bạn?

Tử vi tuần mới (5-11/8) tình yêu 12 con giáp: Tý yêu thực tế, Mão nuối tiếc thanh xuân

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu không ngừng lo lắng về những ngày tháng sắp tới, khi mà bạn chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Từ bây giờ, dù đã xác định rõ ràng phải từ biệt một số sở thích cá nhân và ham muốn nội tâm để phù hợp với cuộc sống gia đình, nhưng bạn vẫn không ngừng đấu tranh để có được sự tự do trong cuộc sống mới.

Tuổi Tuất

Nếu như ai đó nói hôn nhân là hạnh phúc thì tuổi Tuất sẽ là con giáp đầu tiên lắc đầu phản đối. Tuần này, bạn cảm thấy mình là gánh nặng của người khác khi bản thân khó kiểm soát được cảm xúc cũng như mục đích sống cho mình. Bạn hay đổ lỗi cho đối phương, nhưng rồi bạn lại nhận ra, lỗi là ở chính mình.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã li hôn trong tuần này có nhiều tín hiệu cho thấy những cuộc hẹn hò dập dìu hơn, nhiều người khác phái vây quanh và bạn có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, con giáp này tuy ở trong tình trạng độc thân nhưng vẫn khá rụt rè khi tiếp cận một mối quan hệ mới.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 con giáp: Thìn gặp quý nhân, Tị hung cát đan xen

Tử vi tuần mới (5 - 11/8) 12 con giáp: Thìn gặp quý nhân, Tị hung cát đan xen

Tử vi tuần mới 12 con giáp (5 - 11/8) cho thấy tuổi Thìn gặp được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng.