Link xem trực tiếp Chelsea vs Man United lúc 23h30 ngày 28/11

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United diễn ra lúc 23h30 ngày 28/11 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp tại đây.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Man United TẠI ĐÂY.

Tình hình lực lượng Chelsea vs Man United

Chelsea: Mateo Kovacic, Ben Chilwell vắng mặt do chấn thương, Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Mancheste United: Pogba, Varane, Cavani vắng mặt do chấn thương. Maguire bị treo giò. Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân.

1638035732_559908_1638038413_noticia_normal_recorte1.jpg

Đội hình dự kiến & dự đoán Chelsea vs Man United

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-4-2-1): Mendy; Rudiger, Silva, Azpilicueta; Alonso, Jorginho, Lofftus-Cheek; Hudson-Odoi - Ziyech; Havertz.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Shaw; McTominay, Van de Beek; Sancho - Fernandes, Martial; Ronaldo.

Dự đoán tỷ số:

Chelsea 2-1 Man United

Nhận định trước trận Chelsea vs Man United

Chelsea

Chelsea ở mùa giải năm nay đang thực sự trở thành một thế lực hùng mạnh bậc nhất của bóng đá Anh. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hiện bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Manchester City 3 điểm.

Còn tại Champions League, The Blues cũng xuất sắc đả bại Juventus với tỷ số 4-0 ở trận đấu hồi giữa tuần, và giành tấm vé vào chơi tại vòng 1/8 sớm trước 1 vòng đấu.

Thế nhưng, để đổi lấy chiến thắng, họ đã phải trả một cái giá quá đắt khi Ben Chilwell gặp phải chấn thương và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Ngoài Chilwell, N'golo Kante cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu với Man United. Đây là một tổn thất nặng nề đối với Thomas Tuchel, bởi lúc này, cả hai đều là những trụ cột được ông tin dùng. Dẫu vậy, với một đội bóng có chiều sâu đội hình như Chelsea, việc vá đầy lỗ hổng không phải là bài toán khó.

reece_james_callum_hudson-odoi_chelsea_2021-22.jpg

Man United

Lúc này tại Ngoại hạng Anh, Manchester United sở hữu thành tích cực kỳ kém cỏi. Ở vòng đấu gần nhất, họ để thua bạc nhược trước đội bóng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, Watford. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8, đồng thời chính thức đá bay chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi sa thải nhà cầm quân người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford đã có khởi đầu mỹ mãn với chiến thắng 2-0 trước Villarreal tại Champions League.

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick, lối chơi của Quỷ đỏ vẫn còn tương đối chệch choạc nhưng nhìn chung, vị cựu danh thủ cũng đã mang đến những dấu hiệu tích cực từ cách nhìn nhận và thay đổi để phù hợp với trận đấu.

Càng đặc biệt hơn, chiến thắng trước Villarreal hồi giữa tuần còn chứng kiến bàn thắng đầu tiên của sao mai 73 triệu Bảng, Jadon Sancho, trong màu áo Man United. Chắc chắn rằng, pha lập công này sẽ giúp cầu thủ người Anh giải tỏa áp lực tâm lý để thi đấu tự tin hơn trên chặng đường phía trước.

Quỷ đỏ đã có những sự thay đổi tích cực, nhưng để so sánh với một Chelsea đang cực kỳ thăng hoa, chắc hẳn đoàn quân của HLV Michael Carrick vẫn lép vế hoàn toàn. Chính vì vậy, chuyến hành quân đến SVĐ Stamford Bridge lần này được nhận định là lành ít dữ nhiều cho đại diện thành Manchester.

cristiano_ronaldo_manchester_united_2021-22.jpg

Thành tích đối đầu

screen-shot-2021-11-28-at-13.36.56.png

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương