3 con giáp tìm được nhân duyên “trời sinh một cặp” trong ngày 12/1/2021

Tử vi ngày 12/1/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây sẽ tìm được nhân duyên “trời sinh một cặp” trong ngày này.

1. Tuổi Dần 

Vận tình cảm hôm nay rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Với đôi lứa yêu nhau, đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Giữa đám đông, họ luôn là người nổi bật nhất, không chỉ vì hình thức bên ngoài mà còn vì phong cách nói chuyện, sự cởi mở, hài hước của mình.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

2. Tuổi Mùi

Đường tình duyên khá tốt, bạn và đối phương có nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó. Người độc thân sau khoảng thời gian dài kiếm tìm thì giờ đã tìm được mối nhân duyên ưng ý. Song, không phải ai cũng may mắn được như vậy mà còn phụ thuộc vào cách thể hiện tình cảm của mỗi người.

Tuổi Mùi là người sống giàu tình cảm và rất nghiêm túc trong vấn đề tình yêu, hôn nhân. Mùi sẽ không bao giờ đùa cợt, lợi dụng với tình cảm của bất kì ai. Những người này một khi đã yêu sẽ rất chân thành và mãnh liệt, đặc biệt họ sẽ không thay lòng đổi dạ, làm điều gì có lỗi với người mình yêu.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

3. Tuổi Thân

Tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết. Tuổi Thân nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Tuổi Thân thường xuyên rơi vào trạng thái cảm nắng, đơn phương một ai đó. Thế nhưng những tình cảm ấy chỉ thoáng qua như một cơn gió, họ dễ dàng quên đi khi gặp đối tượng khác thích hợp hơn.

Ban đầu, tình yêu của người này nồng cháy, mãnh liệt như những ngọn lửa đỏ rực. Nhưng theo thời gian, ngọn lửa ấy dần phai tàn, nguội lạnh và bị dập tắt. Tuổi Thân phải trải qua nhiều thăng trầm, thử thách mới có thể tìm kiếm được hạnh phúc thực sự trong cuộc đời mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h),Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương