6 giải pháp lưu trữ tiện ích cho nhà tắm nhỏ

Đừng quá lo lắng nếu nhà bạn có phòng vệ sinh quá nhỏ, dưới đây là những gợi ý bạn nên tận dụng không gian phía sau cánh cửa tủ, trên bồn cầu hay các góc hẹp trong WC để lưu trữ đồ đạc.

Ngoài ý tưởng lưu trữ trong nhà vệ sinh là các đồ đạc chức năng cũng bổ sung thêm chi tiết tuyệt đẹp vào phòng tắm của bạn.

Phần lớn, phòng tắm là nơi có diện tích nhỏ nhất trong nhà. Tuy nhiên, nó là thứ cần ngăn nắp nhất. Mặc dù thiếu tuyệt đối không gian sàn, bạn luôn có thể bù đắp cho việc lưu trữ bằng cách sử dụng không gian dọc.

Không gian phía trên nhà vệ sinh thường bị bỏ qua, nhưng về cơ bản nó là sự lựa chọn tốt nhất cho những ý tưởng lưu trữ nhiều hơn.

hanging-shelf-with-plants-and-towels-above-the-toilet-40222.jpg

Tận dụng tối đa không gian có sẵn trong phòng tắm của bạn với những ý tưởng lưu trữ thông minh trong nhà vệ sinh. Kệ tiết kiệm không gian là khái niệm thông minh sẽ phù hợp với tất cả các vật dụng cần thiết trong phòng tắm của bạn ở một nơi.

Thu hút sự chú ý đến các bức tường bằng giá đỡ hình học

emily-silverstein-xmt2znmpnh0-unsplash-12384-2048x2048.jpg

Ai nói rằng phòng tắm cần phải trắng, trống và xám xịt? Những tác phẩm tuyệt đẹp như kệ hình tròn ba phần tư này sẽ tạo thêm nét cá tính cho khu vực nghỉ ngơi của bạn.

Nó là sang trọng, tối giản và chỉ bắt mắt trực quan. Màu đồng thau Pantone của chiếc kệ này sẽ khiến bạn yêu thích không gian lưu trữ thoải mái này hơn nữa.

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt giúp căn phòng bớt trống trải và buồn tẻ.

Tạo xung quanh đa lưu trữ

toilet-surrounded-by-square-cabinet-full-of-essentials-44825.jpeg

Nếu bạn cần một chỗ cho những món đồ lặt vặt khác nhau, hãy cất chúng ở nơi bạn có thể dễ dàng tiếp cận mọi lúc.

Tủ vệ sinh là đồ đạc tuyệt vời để phục vụ mục đích này. Với không gian lưu trữ rộng rãi, bạn có thể để tất cả các vật dụng cần thiết trong phòng tắm của mình mà không gây lộn xộn. Các ngăn khác nhau cũng sẽ giúp bạn phân loại đồ đạc để ngăn nắp hơn.

Thêm một sự quyến rũ mộc mạc với thang tự làm bằng gỗ

ladder-storage-with-metal-basket-above-toilet-20208.jpg

Thật đơn giản với những ý tưởng lưu trữ trong nhà vệ sinh mà bạn có thể đưa ra. Bạn sẽ không mất nhiều hơn một vài con số và một chút móng tay để thiết lập một chiếc thang tự làm.

Treo các giỏ lưới thép trong đó để xếp đồ đạc. Thêm một cây treo để có một cây roi ngoài trời tươi mát và tạo kênh cho chậu cây bên trong của bạn.

Đây là một trong những ý tưởng lưu trữ trong nhà vệ sinh tốt nhất và không tốn kém cho các phòng tắm nhỏ.

Một chiếc thang để đồ hoàn hảo khác

ladder-storage-shelf-leaning-on-the-wall-with-wicker-baskets-and-towels-84329.jpg

Thang có kệ cũng là một trong những ý tưởng lưu trữ nhà vệ sinh thú vị nhất mà bạn nên cân nhắc. Không cần thiết phải treo giỏ trong đó.

Bạn chỉ cần cất gọn đồ dùng vệ sinh cá nhân và các vật dụng khác trên bệ để tổ chức tốt hơn.

Những chiếc tủ gỗ khẳng định nét quyến rũ vừa mộc mạc vừa hiện đại giúp tăng thêm chiều sâu cho không gian phòng tắm nhỏ bé của bạn.

Mang đến cho phòng tắm một phong cách thời trang giản dị với những chiếc giỏ

brown-baskets-on-white-shef-above-toilet-33288-1-.jpg

Giỏ là một bổ sung gọn gàng cho phòng tắm để đựng tất cả các loại vật dụng. Vì vậy, hãy lắp đặt một chiếc kệ tủ và những chiếc giỏ trưng bày để tạo cho phòng tắm của bạn một không gian giản dị.

Giờ đây bạn có thể nói lời tạm biệt với máy sấy tóc và máy uốn tóc làm rối tung bồn rửa và mặt bàn của bạn.

Những ý tưởng lưu trữ nhà vệ sinh không tốn kém này sẽ tách rời đồ đạc của bạn để dễ lấy trong những buổi sáng vội vã hỗn loạn đó.

Kệ tích hợp

built-in-shelf-over-the-toilet-full-of-bathroom-essentials-89891.jpg

Nếu bạn có nhiều đến mức không thể chứa được một bộ lưu trữ nhỏ trong phòng tắm, bạn luôn có thể lớn hơn với bộ lưu trữ lớn hơn.

Hãy xem chiếc kệ lớn và kiểu dáng đẹp này như một ý tưởng thông minh khác cho những ý tưởng lưu trữ trong nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn chất liệu làm kệ, nhất là đối với nơi có độ ẩm và độ ẩm cao nhất.

Ván MDF hoặc gỗ đặc được niêm phong và sơn đúng cách là một lựa chọn tuyệt vời.

(Còn tiếp)

NGỌC CHÂU