Ám ảnh hiện trường vụ cháy nhà cao tầng trên đường Nguyễn Trãi

Sáng nay 5/9, một vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà 4 tầng tại Nguyễn Trãi quận 5. Sau hơn 1h đồng hồ, căn nhà trở nên hoang tàn.

Sáng nay, một vụ hoản hoạn đã xảy ra tại địa chỉ số 323, Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM. Vụ cháy đã thiêu rụi tất cả đồ đạt trong căn nhà 4 tầng và lan sang địa chỉ bên cạnh, ngọn lửa dữ dội đã làm cho người dân xung quanh vô cùng hoản hốt và khiến giao thông qua lại nơi đây khó khăn.

1
11
Do ngọn lửa quá lớn, dẫn đến cháy lang sang nhà bên cạnh.

Vào khoảng 7h sáng,  ngọn lửa bắt nguồn từ dưới tầng trệt của căn nhà, sau đó lan rộng lên tầng 2 và 3, khói đen bốc lên nghi ngút. Bên trong nhà đang có 2 người bị mắc kẹt lại, trong đó có một phụ nữ đang mang thai.

quần áo
8
Quần áo và nội thất bên trong gần như đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngọn lửa bốc lên quá nhanh, hai nạn nhân đã nhanh chóng chạy lên sân thượng hô hoán người giúp đỡ. Nhiều người dân bên cạnh đã nhanh chóng thấm khăn ướt quăn lên giúp nạn nhân tránh bị ngạt khói.

khăn ướt
Khăn ướt được người dân thấm nước giúp chị Nhi (nạn nhân vụ cháy) không bị ngạt khí.
2
3
9
Quan cảnh hoang tàn còn lại sau vụ cháy lớn sáng nay.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM điều 10 xe chuyên dụng, trong đó có xe thang đến hiện trường tiếp cận dập lửa. Cảnh sát đã sử dụng xe thang để giải cứu 2 người bên trong căn nhà ra ngoài an toàn.

chó
Ngoài ra, bên trong căn nhà còn nuôi một con mèo và một chú cún. Tuy nhiên, chú chó mang tên Poppy, đã may mắn thoát chết

Sau gần 1 tiếng khống chế, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, đồ đạc và nội thất bên trong đều bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Vì đây là shop kinh doanh quần áo nên đây cũng là lý do để ngọn lửa bùng cháy dữ dội hơn.

4
7
Hai bên hông của căn nhà đều bị ám khói.

Nguyên nhân ban đầu được người dân cho là do chập điện, bên trong căn nhà lại lắp quá nhiều đèn, cộng với quần áo kinh doanh dẫn đến vụ cháy. Nhưng may mắn vụ việc này không gây thiệt hại về người, chỉ riêng nạn nhân là người phụ nữ mang thai có dấu hiệu hoảng loạn nên đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu để đảm bảo an toàn.

10
Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.


PHƯỢNG LÊ

theo Tin 24h

Nhiều trẻ em Brazil bị bệnh hô hấp do hiểm họa cháy rừng Amazon

Nhiều trẻ em Brazil bị bệnh hô hấp do hiểm họa cháy rừng Amazon

Trẻ em Brazil đang trở thành những nạn nhân phải hứng chịu hậu quả trực tiếp từ các vụ cháy rừng Amazon trong thời gian qua.