Apple là thương hiệu smartphone hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

Campaign Asia vừa công bố danh sách các thương hiệu smartphone hàng đầu châu Á.

Điện thoại thông minh là thứ mà nhiều người không thể thiếu.

Smartphone đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Như vậy, mọi người đang nhận được chúng từ những gì họ nghĩ là thương hiệu tốt nhất hiện có trên thị trường.

Campaign Asia đã thực hiện một nghiên cứu nhằm xác định 10 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu ở châu Á - Thái Bình Dương.

iphone-13_1.jpg

Theo ấn bản năm 2021 của nghiên cứu 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á độc quyền của Campaign Asia-Pacific, được thực hiện với sự hợp tác của Nielsen IQ, 10 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu như sau:

download-1024x683.jpg

1. Apple

2. Samsung

3. Huawei

4. Google

5. OPPO

6. Sony

7. Xiaomi

8. Vivo

9. OnePlus

10. Nokia

iphone-13_3.jpg

Mặc dù Apple chỉ là sự lựa chọn hàng đầu ở ba thị trường: Hồng Kông, Nhật Bản và Đài Loan, nhưng nó lại là sự lựa chọn tốt thứ hai ở nhiều quốc gia khác như Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, New Zealand.

Điều này đưa Apple trở thành thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.

samsung-galaxy-z-flip-3-unboxing-14.jpg

Samsung là sự lựa chọn hàng đầu tại 10 quốc gia: Úc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Tuy nhiên, họ đã đứng mức thấp ở các quốc gia khác, phần thắng vẫn thuộc về Apple.

huawei-nova-8i-13.jpg

Mặc dù phải đối mặt với nhiều vấn đề trong vài năm qua, Huawei vẫn là thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc.

pixel-6-lifestyle.jpg

Mặc dù không phổ biến như các thương hiệu khác, điện thoại Google Pixel vẫn là một đối thủ nặng ký khi mọi người được hỏi họ tin rằng đâu là thương hiệu tốt nhất hiện có.

Trên thực tế, Google ít ưa chuộng ở Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia và Việt Nam, Indonesia, New Zealand, Đài Loan và Thái Lan.

unbox-reno6-5g-elle-13.jpg

Giữ vị trí thứ 5 là OPPO.

LAN ANH