Apple sẽ không ra mắt iPhone 12 tại sự kiện 15/9

Apple đã chính thức xác nhận họ sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào ngày 15/9 nhưng không tiết lộ sản phẩm nào sẽ ra mắt.

Trong khi nhiều người đang mong đợi loạt  iPhone 12  sẽ xuất hiện vào ngày 15/9 tới thì một báo cáo gần đây đến từ Bloomberg lại cho rằng, sự kiện sắp tới của  Apple  chỉ tập trung vào Apple Watch và iPad mới. Thông tin này vừa một lần nữa được xác nhận bởi leaker nổi tiếng Jon Prosser.

Apple sẽ không ra mắt iPhone 12 tại sự kiện 15/9

Theo Gizchina, cụ thể, trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, leaker Jon Prosser tuyên bố rằng sẽ chỉ có bốn sản phẩm mới tại sự kiện ngày 15/9, đó là Apple Watch Series 6, một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ của Apple, được gọi là Watch SE, iPad Air 4 và iPad 8. Đó là tất cả, không có tai nghe không dây AirPods Studio cũng như không có iPhone 12.

Theo một tin đồn gần đây, sự kiện ra mắt loạt iPhone 12 sẽ diễn ra muộn hơn – vào tháng 10, chứ không phải vào giữa tháng này. Đơn đặt hàng cho các thiết bị sẽ bắt đầu nhận vào ngày 15-16 tháng 10 và doanh số bán hàng sẽ bắt đầu sau một tuần.

Được biết, John Prosser là một người khá tin cậy trong việc chia sẻ về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple. Trước đó, ông là người đầu tiên chia sẻ ảnh chụp màn hình của giao diện iPhone 12 Pro, trong đó xác nhận các tính năng chính của điện thoại này. Do đó, nhiều khả năng chúng ta sẽ phải đến tháng 10 tới đây mới được nhìn thấy sự xuất hiện của thế hệ iPhone tiếp theo.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương