Bác sĩ bị tố gạ tình, hành hung nữ sinh thực tập đã nộp đơn xin thôi việc

Ngày 22/9, lãnh đạo bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bác sĩ P. người bị tố cáo hành hung một nữ sinh phải nhập viện đã nộp đơn thôi việc.

Chiều 22/9, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang xác minh sự việc một nữ sinh thực tập tố cáo bị một nam bác sĩ (BS) tại Bệnh viện Trung ương Huế hành hung phải nhập viện điều trị.

Nhiều ngày qua chị T. phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, tâm lý hoảng sợ, lo lắng. Ảnh: VTC News. 
Nhiều ngày qua chị T. phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, tâm lý hoảng sợ, lo lắng. Ảnh: VTC News. 

Mấy ngày qua, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ L.Q.H.P (đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở Huế) có hành vi đánh đập dã man một nữ sinh thực tập tên là Thu T. (SN 1998, ngụ Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).​

Theo tố cáo, sự việc xảy ra vào ngày 18/9, trong quá trình tiếp xúc, BS P. có thái độ, hành động khiếm nhã với T. thì bị phản ứng. Sau đó, chị T. bị hành hung, nhập viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt. Hiện T. đang được điều trị, tinh thần rất hoảng loạn và đang được chăm sóc đặc biệt.

​Đại tá Hoàng Long cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, đơn vị đã cử lực lượng xác minh và khi nào có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.​ Được biết, BS P. có cha cũng là bác sĩ. Hai cha con có phòng khám tư tại TP. Huế.

Trao đổi với Zing.vn về việc BS P. bị tố hành hung nữ sinh thực tập, TS.BS Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế cho biết vụ việc đang được cơ quan điều tra công an TP. Huế làm rõ. Hiện nạn nhân đã được đưa đi giám định thương tích.

"Theo phản ánh ban đầu là có đánh nhau và sự việc xảy ra ngoài bệnh viện. Sau đó, bác sĩ P. đã chủ động viết đơn xin thôi việc", vị lãnh đạo bệnh viện này cho biết.

MINH TUẤN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương