Bệnh nhân COVID-19 'quan hệ' với cảnh sát trong phòng cách ly

Mạng xã hội Indonesia đang xôn xao trước clip nóng của một bệnh nhân COVID-19 quan hệ với cảnh sát trong phòng cách ly.

Ngày 22/1, một clip dài 1 phút rưỡi ghi lại cảnh một bệnh nhân COVID-19 quan hệ tình dục với một người đàn ông trong phòng cách ly đã được lan truyền trên mạng xã hội Indonesia và gây xôn xao dư luận, theo Tribunnews, Kembara.

Clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ ân ái với nhau trong một căn phòng tại bệnh viện. Họ không ngờ có máy camera giám sát ở trong phòng cách ly khiến sự việc bị bại lộ.

Theo các trang tin địa phương, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Dompu, Tây Nusa Tenggara. Cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đã xác định được danh tính của 2 nhân vật trong đoạn video.

z2296800589731_f70a21c039f2a37cdd6fb93c2c37b092(1).jpg
Ảnh minh họa.

Theo trang Kembari, người đàn ông chính trong video là một cảnh sát và nhân vật chính là một bệnh nhân mắc bệnh COVID-19, người đang bị cách ly tại bệnh viện. Paige Campus cho biết, cảnh sát trưởng Dompu đã chính thức bình luận về vụ việc.

Trong một tuyên bố, cảnh sát trưởng không phủ nhận người đàn ông trong clip là cấp dưới của mình. Cảnh sát trưởng nói: "Người đàn ông trong đoạn video được cho là một thành viên của chúng tôi và anh ta ngay lập tức đã được triệu tập để điều tra thêm. Trong khi đó, người phụ nữ cũng sẽ được thẩm vấn để làm rõ sự việc".

Ngoài ra, cảnh sát cũng xác định 2 nghi phạm khác liên quan đến vụ việc đều là nhân viên trong bệnh viện. Được biết, 2 nhân viên này đóng vai trò trong việc ghi lại đoạn clip nhạy cảm và phát tán lên mạng xã hội. Một nghi phạm được biết đến là người ghi lại đoạn video cảnh nóng thông qua camera giám sát trong phòng cách ly.

Trước đó vào tháng 12/2020, cũng xảy ra một vụ việc tương tự ở Indonesia. Theo đó, một người đàn ông mắc COVID-19 đã quan hệ tình dục với một y tá trong nhà vệ sinh của bệnh viện và chia sẻ những chi tiết trên mạng xã hội.

Người đàn ông và y tá đều bị thẩm vấn sau khi bài đăng của anh ta lan truyền trên mạng xã hội. Cả hai thừa nhận rằng họ đã gặp nhau để quan hệ tình dục trong một nhà vệ sinh tại cơ sở cách ly Wisma Atlet ở Thủ đô Jakarta. Trên thực tế, y tá đã lột bộ đồ bảo hộ PPE của mình trước khi "hành sự".

Indonesia vẫn đang là tâm dịch COVID-19 của các nước ASEAN. Tính đến 15h ngày 25/1 (giờ Việt Nam) tại Indonesia có xấp xỉ 990 nghìn ca nhiễm COVID-19, trong đó gần 28 nghìn người đã chết vì đại dịch này.

(Tổng hợp) 

AN LY