Bitcoin hướng tới lợi nhuận tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay

Bitcoin có thể giành được thành tích tháng 9 tốt nhất trong lịch sử nếu phe bò có thể bảo vệ mức hỗ trợ giá vào thời điểm đóng cửa hàng tháng.

Bitcoin duy trì mức hỗ trợ quan trọng 65.000 USD vào ngày 29/9 khi dự đoán được đưa vào giá đóng cửa hàng tuần và hàng tháng.

Bitcoin đạt lợi nhuận tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy điều mà một nhà giao dịch nổi tiếng gọi là "hành động giá cuối tuần thông thường" đặc trưng cho BTC/USD.

Sau khi thiết lập mức cao mới trong hai tháng là 66.500 USD hai ngày trước đó, Bitcoin đã hợp nhất chỉ còn hơn 24 giờ nữa là đến cuối tháng 9.

Daan Crypto Trades đã viết trong một phần phân tích X mới nhất của mình: "Cho đến nay, giá không chênh lệch quá 1% so với giá đóng cửa thứ Sáu".

"Sẽ có nhiều biến động hơn trong ngày và tất nhiên là khi hợp đồng tương lai mở cửa trở lại vào tối nay".

Bitcoin hướng tới lợi nhuận tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay- Ảnh 1.

Lợi nhuận hàng tháng của BTC/USD (ảnh chụp màn hình). Nguồn: CoinGlass

Dữ liệu từ tài nguyên giám sát CoinGlass xác nhận mức tăng giá Bitcoin 11% tính đến thời điểm viết bài, có khả năng khiến 2024 trở thành năm có tháng 9 được ghi nhận thành công nhất.

"Nếu cây nến hàng tháng có thể đóng cửa như thế này thì đó là cây nến xanh nhấn chìm đầu tiên mà chúng tôi thấy trong một năm và được cho là cây nến tăng giá mạnh nhất mà chúng tôi từng thấy vào năm 2024", Daan Crypto Trades tiếp tục về chủ đề này.

"Bây giờ điều quan trọng là liệu phe bò có thể giữ được đà phát triển và thực sự đạt được thành công trong quý 4 hay không".

Bitcoin hướng tới lợi nhuận tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay- Ảnh 2.

Biểu đồ BTC/USDT 1 tháng. Nguồn: Daan Crypto Trades/X

Nhà giao dịch và phân tích nổi tiếng Rekt Capital nói thêm rằng trên các khung thời gian hàng tháng, "hành động giá Bitcoin của tháng này đang nhấn chìm mức giảm giá trong hai tháng qua".

USD thúc đẩy Bitcoin, trường hợp tăng giá tiền điện tử

Trong khi đó, Bitcoin dường như không bị ảnh hưởng bởi sự bất ổn địa chính trị tập trung vào Trung Đông, trong khi sức mạnh của đồng USD giảm xuống.

Vào ngày 27/9, chỉ số USD (DXY) chạm mức thấp nhất trong hơn một năm, gần như chạm mốc 100 có ý nghĩa tâm lý.

"Một bước đột phá lớn về hỗ trợ nhiều năm của DXY đang diễn ra trên khung thời gian hàng tháng", nhà đầu tư và nhà phân tích Titan của Crypto đã nhận xét trên X vào cuối tuần.

"Điều này rất có ý nghĩa. Như bạn có thể biết, Chỉ số USD và các tài sản rủi ro như Bitcoin có mối tương quan nghịch đảo. Tiền điện tử đã sẵn sàng bay sớm!".

Bitcoin hướng tới lợi nhuận tháng 9 tốt nhất từ trước đến nay- Ảnh 3.

Chỉ số USD biểu đồ 1 tháng. Nguồn: Titan của Crypto/X

Như Cointelegraph đã đưa tin, tuần trước, Titan of Crypto đã đưa ra mức giá 85.000 USD làm mục tiêu giá Bitcoin "trung hạn".

(Nguồn: Cointelegraph)


CHẤN HƯNG