Bitcoin sắp có một 'động thái bùng nổ' với giá mục tiêu 85.000 USD

Các dự báo thị trường càng ngày càng tăng giá đối với Bitcoin, nhưng một nhà giao dịch lập luận rằng cần có thêm bằng chứng về sự thay đổi xu hướng giá của tiền điện tử này.

Bitcoin sắp có một "động thái bùng nổ" vào cuối năm 2024 khi hành động giá của tiền điện tử lớn nhất thế giới gần đây thiết lập mục tiêu 85.000 USD.

Trong một bài đăng trên X vào ngày 21/9, nhà giao dịch tiền điện tử, nhà đầu tư và nhà phân tích Titan of Crypto đã dự đoán mức tăng "trung bình" 35% cho BTC/USD.

Nhà giao dịch đếm ngược đến sự đột phá của Bitcoin vào cuối năm

Bitcoin tiếp tục giữ mức 62.000 USD vào thời điểm đóng cửa hàng tuần, sau khi chứng kiến mức phục hồi kéo dài từ mức hỗ trợ tháng 9 thấp hơn 10.000 USD. Giờ đây, những dự báo lạc quan về giá Bitcoin cho thấy, thời điểm tốt đẹp chỉ trở nên tốt hơn đối với phe bò. Đối với Titan of Crypto, điểm dừng đầu tiên là 85.000 USD.

Tải lên biểu đồ về chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin trên các khung thời gian hàng tuần, ông cho rằng động lực đang tập hợp để đưa thị trường lên mức cao mới mọi thời đại và hơn thế nữa.

Ông cho biết: "Sự đột phá RSI hàng tuần báo hiệu một động thái bùng nổ vào cuối năm đối với Bitcoin".

Bitcoin sắp có một 'động thái bùng nổ' với giá mục tiêu 85.000 USD- Ảnh 1.

Biểu đồ 1 tuần BTC/USDT với dữ liệu RSI. Nguồn: Titan của Crypto/X

RSI là một chỉ báo giao dịch cổ điển được sử dụng để xác định các đỉnh và đáy cục bộ có thể xảy ra, đồng thời cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức mạnh của xu hướng tăng hoặc xu hướng giảm ở một mức giá nhất định.

Chỉ số RSI hàng tuần hiện nằm trên mốc quan trọng 50/100, phá vỡ xu hướng giảm đã tồn tại kể từ mức cao nhất mọi thời đại mới nhất của tháng 3. Titan of Crypto nói thêm rằng, nếu tháng 9 kết thúc trong sắc xanh thì xu hướng tăng sẽ tiếp tục trong suốt quý 4.

"Trong lịch sử, khi tháng 9 đóng cửa trong sắc xanh, quý 4 sẽ tăng giá", một phần của bài đăng X khác cho biết.

"Nếu chúng ta đóng cửa trên 59.000 USD trong tháng này thì có khả năng sẽ có một đợt tăng giá cuối năm. Tuy nhiên, ngay cả khi đóng cửa màu đỏ, cả năm 2017 và 2020 đều chứng kiến quý 4 màu xanh lá cây. Hứa hẹn quý 4 phía trước".

Bitcoin sắp có một 'động thái bùng nổ' với giá mục tiêu 85.000 USD- Ảnh 2.

Lợi nhuận hàng tháng của BTC/USD. Nguồn: Titan của Crypto/X

61.000 USD xuất hiện khi giá Bitcoin "ở trên cát"

Ở những nơi khác, nhà giao dịch nổi tiếng Skew nói rằng cần có thêm xác nhận về sức mạnh giá Bitcoin trong tuần tới. "Từ góc độ kỹ thuật, điều này có vẻ khá tốt", anh ấy nói với những người theo dõi X.

Skew nói thêm rằng, cần có một loạt các mức cao hơn và mức thấp cao hơn trên các khung thời gian hàng ngày, đồng thời gắn thẻ 61.000 USD làm mức quan trọng cần nắm giữ.

Ông kết luận: "Hơn nữa, ở mức thấp 61.000 USD, nó cung cấp một ranh giới rõ ràng cho thị trường".

(Nguồn: Cointelegraph)

C.H