Bitcoin tăng nhẹ, thị trường tiền ảo tràn ngập sắc xanh

Giá Bitcoin hôm nay 7/11 tăng nhẹ, kéo theo cả thị trường đều tăng giá. Reddit biến điểm tích lũy thành tiền kỹ thuật số.

Lúc 10h ngày 7/11 (giờ Việt Nam), giá Bitcoin trên CoinDesk đứng mức 61.986 USD, tăng  1,41% so với 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường giảm xuống 97,69 tỷ USD, thấp hơn 13,56% so với ngày 6/11.

Trên thị trường, có 64 trong số 100 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá trong 24 giờ qua.

Trong khi một số nhà giao dịch có thể cảm thấy nhàm chán với hành động giá đi ngang của Bitcoin, nhà phân tích thị trường độc lập "Rekt Capital" gần đây đã đăng biểu đồ nêu bật thực tế là BTC đã chuyển mức kháng cự lớn thành hỗ trợ.

Rekt Capital cho biết, “Mặc dù BTC đã đi ngang trong nhiều tuần nay… nó đã tiếp tục kiểm tra lại thành công một vùng kháng cự chính trước đó (màu đỏ) dưới dạng hỗ trợ mới (màu xanh lá cây)”.

Đối với những gì xảy ra tiếp theo đối với BTC, nó có thể giữ hỗ trợ ở đây và tăng cao hơn, nhà phân tích Michaël Van De Poppe đã phác thảo một con đường tiềm năng mà giá có thể đi theo khi nó kết thúc vào năm 2021.

Van de Poppe nói, “Bitcoin vẫn đang trên đường đạt 90 nghìn đô la”. Nhà phân tích cho biết: “Cố gắng giữ mọi thứ càng đơn giản càng tốt. 80.000 USD sẽ là mức tiếp theo”.

Gã khổng lồ mạng xã hội Mỹ Reddit có thể sẽ sớm chuyển đổi điểm tích lũy người dùng ra thẻ tiền kỹ thuật số trên Ethereum (ERC-20) và đón tiếp thêm 500 triệu người dùng trong quá trình này, theo kỹ sư mới của Reddit, theo Doanh nghiệp Niêm yết.

Hàng loạt dòng trạng thái trên Twitter của kỹ sư Reddit Rahul ghi nhận nỗ lực cải thiện giao tiếp người dùng thông qua nhiều sáng kiến tiền kỹ thuật số khác nhau. Trong tháng 7/2021, nền tảng này đã áp dụng công nghệ Arbitrum ở lớp thứ hai cho điểm thưởng, gọi là Điểm Cộng đồng. Theo website này:

"Điểm Cộng đồng của bạn tồn tại trên blockchain, độc lập với Reddit, nơi mà chỉ bạn mới có thể kiểm soát (giống như Bitcoin!)".

"Khi chúng tôi thực hiện xong việc này, chúng tôi sẽ kéo thêm 500 triệu người dùng web2 sang web3 và sẽ không trở lại. Để tôi nhắc lại - 500 triệu người dùng tiền kỹ thuật số mới".

(Tổng hợp)

AN LY