BlackPink sẽ biểu diễn 22 ca khúc trong show diễn tại Hà Nội, đủ hết các màn solo

Đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ có tổng cộng 22 ca khúc thay vì 13 như lời đồn.

Chiều ngày 28/7, danh sách cuối cùng các ca khúc BLACKPINK trình diễn tại 2 đêm concert BORN PINK cũng chính thức được thông qua. Danh mục được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội xác nhận gồm tổng cộng 22 ca khúc. Đây cũng chính là số lượng bài hát tương đồng với kịch bản của tour diễn toàn cầu BORN PINK suốt gần 1 năm qua.

BlackPink sẽ biểu diễn 22 ca khúc trong show diễn tại Hà Nội,  đủ hết các màn solo
  Danh sách chính thức trình diễn của BLACKPINK với 22 ca khúc.

Danh sách chính thức trình diễn của BLACKPINK với 22 ca khúc.

Như vậy, danh sách sau cùng được công bố vào chiều hôm nay đã có số lượng bài hát nhiều hơn hẳn so với danh sách cấp phép ban đầu (vốn chỉ có 13 bài hát). 9 bài hát bổ sung bao gồm 3 bản hit lớn của BLACKPINK How You Like That, Kill This Love, Pink Venom. Bên cạnh đó, toàn bộ các ca khúc xuất hiện trong màn solo của từng thành viên cũng đã có mặt: Flower, You & Me, Gone, On The Ground, Money

Đây là thông tin rất vui với người hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam khi được thưởng thức trọn vẹn danh sách các bản hit đình đám lẫn những bản solo của các nữ thần tượng. Soi từ danh mục bài hát vừa được thông qua có thể tạm dự đoán phần trình diễn tại Việt Nam sẽ theo kịch bản thường thấy của BORN PINK Tour.

Trong một diễn biến khác, ồn ào bản quyền giữa ông ty tổ chức đêm nhạc tại Việt Nam - IME và phía VCPMC cũng đã được giải quyết khi công ty IME cam kết sẽ hoàn tất nghĩa vụ trả tiền bản quyền trước 12h ngày 29/7, trước lúc chương trình diễn ra.

Tối ngày 28/7, BLACKPINK đã chính thức có mặt tại sân bay tới Hà Nội. Được biết, BLACKPINK sẽ đi bằng chuyên cơ riêng và nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng trước khi chính thức bắt đầu tổng duyệt và biểu diễn vào ngày mai (29/7).

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Nhiều ngày qua, cộng đồng fan BlackPink tại Việt Nam có nhiều hoạt động để chào đón nhóm đến Việt Nam như "phủ hồng" xe buýt hai tầng, diễu hành ở nhiều tuyến phố Hà Nội. Dự kiến trong ngày 29 và 30/7 lúc show diễn ra, fan sẽ thả khinh khí cầu cao 12 m với dòng chữ "Vietnam Blackpink" và "Vblinks Blackpink".

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc BlackPink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Dự kiến đêm thứ nhất có 36.000 khán giả, đêm còn lại có 31.000 người. Chiều 27/7, sân khấu đêm nhạc gần như sắp hoàn thiện, do đội ngũ hàng trăm người thi công.

Thanh Mai (Tổng hợp)

Giá gas cuối tuần bất ngờ tăng mạnh

Giá gas cuối tuần bất ngờ tăng mạnh

Giá gas hôm nay ngày 29/7 tăng tới 1,85% lên mức 2,64 USD/mmBTU đối với hợp đồng khí gas tự nhiên giao tháng 9/2023.