Bố bỏ rơi con trai 5 tuổi ở trường sau khi phát hiện cậu bé không phải con ruột

Một người đàn ông ở Trung Quốc được cho là đã từ chối chăm sóc con trai của mình sau khi phát hiện ra nó không phải là con đẻ của mình - và để nó ở trường mầm non.

Theo các báo địa phương, cậu bé 5 tuổi được xác định dưới tên "Xiao Rui" đã bị bố bỏ rơi vào tuần trước. Xiao mang theo một chiếc ba lô chỉ chứa quần áo và một chiếc điện thoại di động, tờ South China Morning Post đưa tin.

Chen, giáo viên của cậu bé cho biết, nhà trường đã cố gắng liên lạc với bố cậu bé. Anh ta nói chuyện với Chen và từ chối đón đứa trẻ, và nói rằng anh không phải là bố ruột của cậu bé - theo kết quả kiểm tra quan hệ cha con. Bố của Xiao cho rằng, cậu bé hiện là vấn đề của trường.

Chen đến thăm nhà của Xiao sau đó và thấy nó trống không, trong khi mẹ cậu bé không rõ tung tích. Các báo cáo địa phương cho biết họ đã liên lạc với cảnh sát, những người đã liên lạc với ông và chú của Xiao - nhưng họ cũng từ chối đón cậu bé.

Bố bỏ rơi con trai 5 tuổi ở trường sau khi phát hiện cậu bé không phải con ruột - Ảnh 1.

Xiao Rui bị bố bỏ rơi với chiếc ba lô đựng quần áo dự phòng và điện thoại di động. Ảnh: Weibo

Đài Phát thanh và Truyền hình Nam Ninh đã đưa tin rằng cậu bé dự kiến sẽ được mẹ ruột đến đón trong tuần này.

Người dùng trên trang Weibo của Trung Quốc đã tỏ ra phẫn nộ trước tin tức này, bày tỏ sự lo lắng của họ đối với cậu bé và sự tức giận đối với bố của cậu bé.

"Nhìn tấm lưng ngây thơ của bé, thật thấm thía, con của người khác được cưng chiều như trẻ sơ sinh vậy mà Xiao lại phải đối mặt với sự tàn nhẫn của thế giới người lớn", một người dùng khác bình luận.

(Nguồn: CNN)

PV