Ca sĩ Xuân Nghi thông báo mắc COVID-19 ở Mỹ

Sáng 21/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Xuân Nghi thông báo tin cô đã nhiễm COVID-19 sau một tuần tự cách ly thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đại diện của Xuân Nghi chia sẻ với Báo Tiền Phong, cô về Mỹ thăm gia đình vào cuối năm 2019 và bị kẹt lại do COVID-19 bùng phát. Gần đây, cô vào làm việc tại một công ty âm nhạc ở California. Cách đây một tuần, Xuân Nghi tự cách ly tại khách sạn.

Khi đó, nữ ca sĩ thấy buồn và cô đơn vì không thể về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Dù vậy, cô giữ tinh thần lạc quan và mong muốn lan tỏa suy nghĩ tích cực tới khán giả của mình.

  Xuân Nghi chia sẻ ảnh tại Mỹ khi phải cách ly vì COVID-19.

Xuân Nghi chia sẻ ảnh tại Mỹ khi phải cách ly vì COVID-19.

"Mùa Giáng sinh này, tôi chỉ mong an lành và hạnh phúc. Show diễn ra mắt làm tôi nhớ cảm giác được về nhà biết bao. Noel 2020 cách ly một mình buồn biết bao! Mọi người hãy cầu nguyện cho tôi và gia đình cùng vượt qua nhé", Xuân Nghi viết trên trang cá nhân.

Một tháng trước khi nhiễm bệnh, Xuân Nghi tham gia show diễn trực tuyến HOME For the Holidays cùng ba mình, hạc sĩ Duy Thoán và bạn trai Kenny. Cô đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình và góp giọng trong một ca khúc.

  Xuân Nghi trong show diễn trực tuyến gần đây.

Xuân Nghi trong show diễn trực tuyến gần đây.

Xuân Nghi sinh năm 1994, trong một gia đình có truyền thống âm nhạc tại Đà Lạt. Năm 9 tuổi, cô có album đầu tay. Từ năm 11 tuổi đến 14 tuổi, cô ra 4 album liên tiếp. Năm 2010, nữ ca sĩ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật trong nước để du học Mỹ. Cô học chuyên ngành thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại tại trường Đào tạo nghệ sĩ OCHSA ở California, Mỹ.

Trước Xuân Nghi, hồi tháng 10, ca sĩ Đồng Lan cũng xác nhận mắc COVID-19 tại Pháp. Đồng Lan sang Pháp từ năm 2019 để du học về nhạc jazz.

Sau khi dương tính với COVID-19 , cô tự cách ly và điều trị tại nhà. Đầu tháng 11, Đồng Lan thông báo đã "chiến thắng" COVID-19 nhưng tình hình dịch bệnh ở Pháp vẫn phức tạp.

  Vlogger kiêm rapper Brittanya Karma được nhiều nghệ sĩ, khán giả Việt yêu mến.

Vlogger kiêm rapper Brittanya Karma được nhiều nghệ sĩ, khán giả Việt yêu mến.

Cuối tháng 11, vlogger kiêm rapper gốc Việt Brittanya Karma qua đời tại Đức vì COVID-19. Nữ nghệ sĩ từng về Việt Nam và hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt .

Thông tin cô qua đời khiến nhiều nghệ sĩ bày tỏ lòng thương tiếc. Do diễn ra trong thời COVID-19, đám tang của Brittanya Karma diễn ra lặng lẽ, khiến nhiều người xót xa.

(Tổng hợp).

P.P

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương