Căn nhà 2 tầng ở TP.HCM bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ, 8 người tử vong

Căn nhà vừa làm nơi ở vừa là nơi sản xuất đèn cầy, keo dán ở TP.HCM bốc cháy sau tiếng nổ lớn, khiến ít nhất 8 người tử vong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 17h chiều 7/5 tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 47, đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM, theo VietNamNet.

Căn nhà vừa là nơi ở vừa là nơi sản xuất đèn cầy, keo dán nên lửa nhanh chóng lan rộng. Trước khi căn nhà bốc cháy, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn.

chay-lon-nha-xuong-lam-7-nguoi-chet-o-tp-hcm-5.jpg
Hiện trường gần vụ hỏa hoạn. Ảnh: VietNamNet

Nhận được tin báo, hàng chục Cảnh sát PCCC&CNCH cùng phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đưa một số người dân ra ngoài.

Sau khi đám cháy được khống chế, cảnh sát PCCC tiếp cận bên trong ngôi nhà và phát hiện 8 người tử vong.

Thông tin ban đầu các nạn nhân đều bị ngạt. Hiện lực lượng chức vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiếp tục để cứu hộ và làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn...

Lực lượng PCCC cũng cho biết đã cứu được một người ra ngoài và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Căn nhà bị cháy có một cửa ra vào nên khi có sự cố, mọi người không thể thoát nạn, nên bị ngạt khói, theo Zing.

Clip vụ cháy. Nguồn: Dân trí

Các nạn nhân được xác định gồm ông Hồ Đình Thắng (43 tuổi, chủ nhà), Hồ Đình Nam (9 tuổi), Lê Kim Tuyến (18 tuổi), Lê Ngân Tuyến (13 tuổi), Lê Tân Tuyến (9 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (15 tuổi) và 2 người chưa rõ danh tính.

Danh sách nạn nhân trong vụ hỏa hoạn

P.V (t/h)