Bitcoin có thể đạt mức giá 4,8 triệu USD

Hai đối tượng có tội danh “xâm hại tình dục trẻ em” và “sản xuất, phân phối, mua hoặc sở hữu ma túy” đã bị công an Việt Nam bắt giữ và bàn giao cho Hoa Kỳ.

Nhìn lại, trong bốn tuần qua, Bitcoin đã mất 3,43%. Trong 12 tháng qua, giá của nó đã giảm 22,71%.

Sắp tới, chúng tôi dự báo Bitcoin sẽ có giá 42.282 USD vào cuối quý này và ở mức 36.162 USD trong một năm, theo dự đoán của các nhà phân tích và mô hình vĩ mô toàn cầu của Trading Economics.

Các loại tiền điện tử lớn bao gồm Bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) đã cắt giảm các khoản lỗ trước đó và giao dịch tích cực trong 24 giờ qua vào rạng sáng 2/4.

Sự thay đổi của ngày thứ Sáu theo sau một đợt bán tháo vào thứ Năm, với một số nhà phân tích cho rằng khối lượng giao dịch thấp và ngưỡng kháng cự kỹ thuật phía trước có thể ảnh hưởng đến tâm lý.

Vào lúc 0h30, BTC giao dịch ở mức 46.300 USD, tăng 1,1% trong 24 giờ qua nhưng tăng 6% trong 7 ngày qua. Đồng thời, ETH giao dịch ở mức 3.440 USD, tăng 2% trong 24 giờ qua và 11% trong tuần.

Các động thái hôm nay theo sau một đợt bán tháo vào ngày hôm qua, sau khi giá Bitcoin bị từ chối ở mức trung bình động 200 ngày quan trọng, hiện ở mức khoảng 48.290 USD.

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ mạnh mẽ được tìm thấy trong khu vực 45.000 USD từ hai đỉnh thị trường trước đó, có vẻ như BTC có thể tránh giảm trở lại dưới mức quan trọng này.

Từ quan điểm cơ bản, sự đảo ngược ngày hôm nay được hỗ trợ bởi một cuộc khảo sát mới cho thấy 80% các nhà quản lý tài sản tổ chức được khảo sát thấy trường hợp sử dụng rộng rãi hơn cho các loại tiền điện tử, đặc biệt là một công cụ đa dạng hóa trong danh mục đầu tư.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi quỹ đầu cơ tiền điện tử Nickel Digital Asset Management, cho thấy thêm rằng các nhà quản lý tiền tệ coi token hóa các tài sản khác là một trường hợp sử dụng tiềm năng, ngoài việc sử dụng tiền điện tử như một cách để thanh toán, cả trong nước và quốc tế.

Kết quả của cuộc khảo sát được đưa ra khi các chiến lược gia tại công ty quản lý tài sản lớn VanEck cho biết trong một ghi chú vào ngày 30/3 rằng BTC có thể đạt mức giá cao tới 4,8 triệu USD nếu nó thay thế tiền tệ fiat để trở thành tài sản dự trữ toàn cầu tiếp theo.

Công ty cho biết họ tin rằng Bitcoin tăng gấp đôi so với vàng, mặc dù họ thừa nhận rằng có nhiều khả năng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc sẽ đạt trạng thái tiền tệ dự trữ hơn so với Bitcoin.

Trong khi đó, tin tức tích cực hơn cho tiền điện tử đến từ thế giới tài chính truyền thống trong tuần này với Goldman Sachs.

Theo báo cáo của nhiều hãng truyền thông, cuộc khảo sát cho thấy 60% khách hàng của Goldman Sachs được thăm dò ý kiến ​​kỳ vọng sẽ tăng lượng tài sản kỹ thuật số nắm giữ trong vòng 1 đến 2 năm tới.

Ngoài ra, cuộc khảo sát cho thấy 51% trong số những người được thăm dò ý kiến ​​đã từng tiếp xúc với tiền điện tử, tăng từ 40% vào năm ngoái.

Ngoài ra, bình luận về thị trường tiền điện tử trong cuộc gọi thu nhập cho Galaxy Digital , Giám đốc điều hành của công ty Mike Novogratz nói rằng ông đã trở nên "xây dựng" hơn về giá tiền điện tử so với hồi đầu năm.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy tiền điện tử cao hơn đáng kể vào cuối năm,” Novogratz nói, trích dẫn “chu kỳ áp dụng mà tôi đang thấy” và “cách thị trường giao dịch”, theo Bloomberg.

Trong khi đó, bình luận trong bản tin mới nhất của mình, Quantum Economics cho rằng ngưỡng kháng cự tâm lý quanh 50.000 USD vẫn là một “rào cản lớn” đối với bitcoin để vượt qua. Greenspan nói: “Đây không phải là một quả óc chó dễ bẻ, và với khối lượng hiện tại, điều đó gần như không thể".

Ông nói thêm rằng do khối lượng giao dịch thấp trên các sàn giao dịch, một kịch bản có khả năng xảy ra hơn có thể là “một đợt giảm giá và sau đó là kiểm tra mức hỗ trợ ở mức 45.000 USD”.

Và theo Greenspan, ngay cả mức đó cũng không có khả năng giữ vững.

“Tôi không mong đợi mức hỗ trợ đó sẽ giữ rất tốt. Tuy nhiên, bạn không bao giờ thực sự biết được", Greenspan kết luận.

Dưới đây là top 30 đồng điện tử hàng đầu hiện nay

1. Giá Bitcoin hôm nay

2. Giá ETH hôm nay

3. Giá BNB hôm nay 

4. Giá XRP hôm nay 

5. Giá ADA hôm nay 

6. Giá LUNA hôm nay 

7. Giá SOL hôm nay 

8. Giá AVAX hôm nay 

9. Giá DOT hôm nay 

10. Giá DOGE hôm nay 

11. Giá SHIB hôm nay 

12. Giá MATIC hôm nay 

13. Giá CRO hôm nay 

14. Giá WBTC hôm nay 

15. Giá DAI hôm nay 

16. Giá ATOM hôm nay 

17. Giá LTC hôm nay 

18. Giá UNI hôm nay 

19. Giá LINK hôm nay 

20. Giá NEAR hôm nay

21. Giá MANA hôm nay 

22. Giá VET hôm nay 

23. Giá AXS hôm nay 

24. Giá EOS hôm nay 

25. Giá NEO hôm nay

26. Giá DENT hôm nay 

27. Giá C98 hôm nay 

28. Giá WAVES hôm nay 

29. Giá MINA hôm nay 

30. Giá RACA hôm nay 

TRUNG HIẾU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương