Chiêm ngưỡng vẻ đẹp choáng ngợp của siêu du thuyền lớn nhất thế giới

Royal Caribbean, đã biến con tàu du lịch sắp tới của mình thành một điểm đến đến thú vị dành cho gia đình và du khách với công viên nước lớn nhất thế giới.

Tàu du lịch bắt đầu được xây dựng lần đầu vào giữa năm 2021, sẽ bắt đầu các chuyến khai thác doanh thu vào tháng 1/2024, với 20 boong tàu.

Lịch đặt chỗ cho chuyến đi 7 đêm của con tàu du lịch lớn nhất thế giới từ Miami đến Caribbeans sẽ sớm được mở.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp choáng ngợp của siêu du thuyền lớn nhất thế giới - Ảnh 1.

Nhưng cho đến lúc đó, hãy thưởng thức các bản thiết kế mới của con tàu, cho thấy biểu tượng của biển như một trung tâm đầy màu sắc với các hoạt động đa dạng cho mọi người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

Với chiều dài 365m, kích thước của con tàu du lịch sắp tới sẽ lớn hơn một chút so với Wonder of the Seas, tàu du lịch lớn nhất thế giới hiện nay.

Tuy nhiên, hai con tàu có một số điểm tương đồng, bao gồm cả khái niệm "vùng lân cận". Có 8 khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều có tiện nghi giải trí theo chủ đề, nhà hàng, quán bar và công viên trải nghiệm.

Khu vực Thrill Island có công viên nước trên biển lớn nhất thế giới với 6 máng trượt, trong đó có máng trượt rơi tự do ngoài trời đầu tiên và máng trượt cao nhất với chiều cao 14 m.

Hành khách có thể trải nghiệm đi trên dây thừng ở độ cao 45 m so với mặt nước. Khu vực Chill Island tập trung 4 trong số 7 bể bơi của tàu, gồm cả bể bơi vô cực Cove.

Ở đây, không có đường trượt nước hay các môn thể thao mạo hiểm. Thay vào đó, có một quầy bar ngay sát bể bơi, một khu vực chỉ dành cho người lớn và một số hồ bơi bao gồm cả hồ bơi lớn nhất trên biển, theo hải trình.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp choáng ngợp của siêu du thuyền lớn nhất thế giới - Ảnh 4.

Hoặc đến câu lạc bộ bãi biển Icon trong khu phố Hideaway nơi có một hồ bơi khác đây là một hồ bơi vô cực, với một số tầng bậc thang, bể sục và sảnh khách ngoài trời.

Đối với nhiều người hâm mộ du lịch, một phần của niềm vui khi đi trên tàu du lịch là xem chương trình giải trí vào ban đêm. 

Nhưng thay vì biểu diễn âm nhạc hoặc bài hát và vũ đạo điển hình thì giải trí trên tàu với biểu tượng của biển trong AquaTheater của khu phố AquaDome sẽ bao gồm một buổi biểu diễn dưới nước với các thợ lặn và vũ công.

Bên cạnh nhà hát, AquaDome cũng là nơi có thác nước của con tàu và một số nhà hàng, sảnh chờ và quán bar.

Nếu bạn ở trong một phòng suite, bạn sẽ có quyền truy cập vào khu vực Suite bốn tầng độc quyền hơn, được trang trí với một nhà hàng hai tầng và nhiều sảnh khách ngoài trời hơn.

Có hơn 40 nhà hàng, quán bar và địa điểm giải trí về đêm trên tàu, đảm bảo mọi hành khách có một ngày nghỉ tuyệt vời trên con tàu.

Con tàu bao gồm 2.805 phòng ngủ, có sức chứa 7.800 hành khách và thủy thủ đoàn 2.350 người. Với 28 hạng mục phòng thủ công bao gồm một số hạng mục sẽ hoành tráng như phần còn lại của con tàu.

Siêu tàu được xem như một nơi nghỉ dưỡng nhỏ dành cho gia đình với cầu trượt, phòng chiếu phim và sân trần rộng lớn, cùng với bồn tắm nước nóng. 

(Nguồn: Yahoo news)

TRUNG HIẾU