Chuyện gì đang xảy ra với Công Phượng?

Công Phượng trở về Việt Nam sau thất bại chuyên môn ở Nhật Bản.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay đội bóng của Nhật Bản – CLB Yokohama trước khi mùa giải kết thúc. Ngày chia tay, không phải một dấu ấn về chuyên môn, CLB Yokohama lại “nhớ những hương vị cà phê của Công Phượng”.

Mọi người đều yêu mến tính cách tốt bụng của Công Phượng và chắc chắn nhiều đồng đội sẽ cảm thấy buồn vì không thể uống được ly cà phê thơm ngon mà Công Phượng đã pha trong tủ đồ của mình”, Yokohama viết thông báo. 

Không phải một thống kê về số trận thi đấu hay một đóng góp trên sân cỏ. Những gì Công Phượng còn đọng lại chỉ là tình cảm và cà phê.

Công Phượng mở thương hiệu cà phê ở Nhật Bản 
Công Phượng mở thương hiệu cà phê ở Nhật Bản 

Chuyện gì đã xảy ra với Công Phượng suốt 2 năm qua? 

Kết thúc mùa giải 2022, Công Phượng chia tay CLB HAGL và quyết định xuất ngoại lần thứ 4. Nhưng cũng như 3 chuyến xuất ngoại trước đó lần lượt tới Nhật Bản (CLB Mito Hollyhock), Hàn Quốc (CLB Incheon United) và Bỉ (CLB Sint Truiden), Công Phượng lần này vẫn… thất bại.

Ở CLB Yokohama, Công Phượng chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận ở cúp hoàng đế. Chưa kịp để lại dấu ấn đã phải ra sân, đến cuối cùng anh đã quyết định dừng lại và trở về Việt Nam. 

Điều duy nhất Công Phượng đã làm được trong 2 năm qua là mang hương vị của cà phê Việt Nam giới thiệu với bạn bè quốc tế. 

Tháng 6/2024, Công Phượng đã bắt tay với đội bóng này mở thương hiệu kinh doanh cà phê tại Nhật Bản. Anh cho ra đời thương hiệu “Route to Dream” (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Trong đó đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến cà phê được dán nhãn thương hiệu của Công Phượng.

 Công Phượng chia tay Việt Nam sau 2 năm
 Công Phượng chia tay Việt Nam sau 2 năm

Với việc kinh doanh, Công phượng có lẽ rất “mát tay” nhưng để người hâm mộ nhớ anh là một cầu thủ bóng đá thì tiền đạo sinh năm 1995 này đã không làm được. Trở về Việt Nam, Công Phượng nhiều khả năng sẽ thi đấu cho một đội bóng hạng Nhất quốc gia. Tiếp tục với đam mê, theo đuổi sự nghiệp “quần đùi áo số” hay bóng đá chỉ còn là cuộc dạo chơi? Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ Công Phượng giải đáp.

Hải Đăng

Sốc visual hotboy 16 tuổi Trần Gia Bảo: Được ví như Lamine Yamal, lần đầu đá V.League đã ghi bàn, vượt qua cả Công Phượng, Quang Hải

Sốc visual hotboy 16 tuổi Trần Gia Bảo: Được ví như Lamine Yamal, lần đầu đá V.League đã ghi bàn, vượt qua cả Công Phượng, Quang Hải

Làng bóng đá Việt Nam xôn xao về cầu thủ 16 tuổi của HAGL vừa ghi bàn trong ngày đầu tham dự V.League.