Có nên sử dụng giường cũ người khác tặng?

Khi tôi mua nhà, chủ ngôi nhà có tặng lại hết giường ngủ cũ của họ cho gia đình chúng tôi. Vậy cho tôi hỏi, trong phong thủy thì mình sử dụng giường ngủ cũ của người khác có tốt không?

Theo phong thủy , thì giường ngủ cũ dễ để lại khí trường của chủ cũ, rất dễ ảnh hưởng đến người sử dụng hiện tại, bởi vậy khi chọn giường ngủ, phải đặc biệt chú ý không được dùng giường ngủ cũ.

Nếu chủ nhân trước của giường ngủ cũ bị bệnh qua đời, từ trường không tốt sẽ vẫn tồn tại, có thể chuyển bệnh tật và phong thủy xấu của chủ cũ sang bạn, khiến bạn bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận .

Không nên sử dụng lại giường ngủ cũ của ngươi khác. 
Không nên sử dụng lại giường ngủ cũ của ngươi khác. 

Dù chủ cũ của chiếc giường ngủ đó không bị bệnh qua đời, mà vì nguyên nhân nào đó mà đối sang giường ngủ mới, mà tặng lại giường ngủ cũ cho bạn, thì chiếc giường đó cũng không nên sử dụng. Bởi vì hiệu ứng phong thủy mà người chủ giường ngủ cũ để lại vẫn tồn tại, khí vị, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bạn.

Vì vậy tốt nhất bạn không nên nhận giường ngủ cũ của chủ nhà đã tặng cho bạn, khi họ bán nhà cho bạn, và bạn nên sử dụng giường ngủ của bạn từ nhà cũ mang tới nhà bạn mới mua. Hoặc bạn nên mua giường ngủ mới để sử dụng.

PHI CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương