Công an điều tra vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm

Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang vào cuộc điều tra vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm.

Ngày 13/1, Thượng tá Nguyễn Minh Hiệp, Phó trưởng Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ  nữ sinh lớp 7 tự sinh con  một mình trong nhà vệ sinh, VTC News đưa tin.

Tuy nhiên, gia đình nữ sinh hiện vẫn chưa hợp tác cung cấp thông tin cho cơ quan công an. Phó trưởng Công an huyện Châu Đức cho biết em A.T dưới 16 tuổi nên cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án. "Gia đình bé gái chưa hợp tác cung cấp thông tin, nạn nhân mới sinh nên chúng tôi chưa thể làm việc", thượng tá Hiệp trả lời Zing.

  Ngôi trường nữ sinh T theo học.

Ngôi trường nữ sinh T theo học.

Trước đó, khoảng 3h ngày 3/1, nữ sinh N.N.A.T (SN 2006, học lớp 7 trường Võ Trường Toản) ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại thì có dấu hiệu chuyển dạ. T vào nhà vệ sinh rồi tự sinh con. Chỉ đến khi nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc, gia đình mới phát hiện sự việc. 

Sau khi sinh con, T ôm con ra ngoài dùng kéo cắt dây rốn rồi được gia đình chở tới Trung tâm Y tế huyện Châu Đức.

Công an xã Đá Bạc sau đó đã có báo cáo gửi Công an huyện Châu Đức về trường hợp nữ sinh A.T sinh con tại nhà.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết em T quen biết một một thanh niên ở xã Suối Nghệ qua mạng xã hội. Sau đó, hai bên hẹn nhau và đi nhà nghỉ.

Em T mang thai nhưng gia đình không phát hiện sự việc cho đến khi thiếu nữ này sinh con. Vị này cho hay nam thanh niên đã đến thỏa thuận về tiền nuôi dưỡng hai mẹ con em T.

Trong khi đó, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Võ Trường Toản, nơi nữ sinh theo học cho biết, Trường đã báo cáo sự việc em T sinh con trong nhà vệ sinh lên phòng GD&ĐT huyện Châu Đức.

 (Tổng hợp).

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương