"Công chúa xinh đẹp nhất châu Âu" hiếm hoi xuất hiện sau khi nhập ngũ, gây choáng với diện mạo quá đỗi cuốn hút

Sau gần 2 tháng huấn luyện tại trường quân sự, nữ hoàng tương lai của Tây Ban Nha đã cho thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên của mình.

Được mệnh danh là "công chúa xinh đẹp nhất châu Âu", Công chúa Leonor, con của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha, là một nhân vật luôn nhận được sự quan tâm khi Leonor là một trong số ít những công chúa mang trên mình trọng trách thừa kế ngai vàng hoàng gia trong tương lai.

Sau khi chính thức tham gia huấn luyện quân sự vào tháng 7/2023, công chúa Leonor đã cho thấy hình tượng khác hẳn với hình ảnh dịu dàng, thướt tha của mình. Thay vào đó, người thừa kế xinh đẹp lại cho thấy diện mạo mạnh mẽ hơn rất nhiều khi khoác lên mình bộ quân phục.

Công chúa Leonor xinh đẹp, mạnh mẽ khi khoác lên mình quân phục
Công chúa Leonor xinh đẹp, mạnh mẽ khi khoác lên mình quân phục

Ngày 6/10 vừa qua, những hình ảnh mới nhất về Công chúa Leonor của Tây Ban Nha khi cô đến Nhà thờ Pilar đã được đăng tải và nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Theo đó, Leonor được cho là rất vui vẻ cùng các học viên tại Học viện Quân sự Zaragoza tại buổi lễ diễn ra tại nhà thờ.

Trong lần xuất hiện này, người thừa kế ngai vàng Tây Ban Nha xuất hiện trong bộ đồng phục màu sáng, đội một chiếc mũ nồi màu đỏ và búi tóc sang trọng. Con gái của Vua Felipe VI và Hoàng hậu Letizia trang điểm tối giản và cho thấy rõ vẻ đẹp tự nhiên cực cuốn hút của mình. Dưới bài đăng các hình ảnh này, đa phần mọi người đều dành nhiều lời khen ngợi.

Diện mạo cuốn hút của công chúa 17 tuổi nhận được lời khen
Diện mạo cuốn hút của công chúa 17 tuổi nhận được lời khen

 Theo People, Công chúa Leonor đã chính thức nhập học tại Học viện Quân sự Tổng hợp ở Zaragoza vào ngày 17/08. Giống như một trường nội trú, Học viện Quân sự Tổng hợp Zaragoza tuân theo thời gian biểu nghiêm ngặt trong tuần và các học viên sẽ được trở về nhà vào cuối tuần.

Được biết, sau khi được đào tạo một năm tại Học viện Quân sự Tổng hợp ở Zaragoza, công chúa sẽ tiếp tục theo học trường hải quân và sẽ hoàn thành ba năm tại Học viện Hàng không Tổng hợp.

Công chúa dự định sẽ tiếp tục học tập tại Học viện Hàng không tổng hợp
Công chúa dự định sẽ tiếp tục học tập tại Học viện Hàng không tổng hợp

 Chia sẻ về quyết định này của mình, công chúa bày tỏ sự hào hứn: "Tôi vừa học xong cấp 3 và chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới với thời gian huấn luyện quân sự.

Tôi rất vui vì tôi biết người Tây Ban Nha coi trọng lực lượng vũ trang của chúng tôi đến thế nào... đây là một thời điểm quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi cảm thấy rất hào hứng và quyết tâm sẽ tiếp tục học hỏi và nỗ lực hết mình".

 Nguồn: Dailymail

Thanh Tâm

Bộ phim xuất sắc này xứng đáng nổi hơn: Nữ chính xinh như công chúa, nam chính diễn hay nhất hiện tại 

Bộ phim xuất sắc này xứng đáng nổi hơn: Nữ chính xinh như công chúa, nam chính diễn hay nhất hiện tại 

Khán giả cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim này không nổi tiếng và thành công hơn.