Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tham dự Lễ kỷ niệm đặc biệt, gây xao xuyến khi khoe trọn ngoại hình "đẹp hơn hoa"

Sự có mặt của Công chúa Kako tại đền Meiji vào hôm 12/04 vừa qua đã nhận được sự chú ý của nhiều người dân Nhật Bản.

Ngày 12/04 vừa qua, Công chúa Nhật Bản Kako đã đến thăm đền Meiji, một ngôi đền Thần đạo ở phường Shibuya của Tokyo nhân lễ kỷ niệm 110 năm ngày mất của Thái hậu Shoken, vợ của Thiên hoàng Minh Trị.

Trong lần xuất hiện một mình này, công chúa được mệnh danh "xinh đẹp nhất Nhật Bản" vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế và cực cuốn hút của mình. Theo như những hình ảnh được ghi lại, Công chúa Kako tham dự buổi lễ với chiếc váy màu xanh ngọc thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng cùng phụ kiện ngọc trai, mũ trắng làm nổi bật nét dịu dàng nhưng không kém phần rạng rỡ, tỏa sáng của mình.

Công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản tham dự Lễ kỷ niệm đặc biệt, gây xao xuyến khi khoe trọn ngoại hình
Công chúa Kako tỏa sáng trong chuyến thăm đến Đền Meiji
Công chúa Kako tỏa sáng trong chuyến thăm đến Đền Meiji

Được biết, trước khi Kako đến thăm đền Meiji, vào ngày 09/04 và ngày 11/04, lần lượt các thành viên Hoàng gia Nhật Bản như Thiên hoàng Naruhito, Hoàng hậu Masako, Thái tử Akishino, Thái tử phi Kiko, cựu Thiên hoàng Akihito và cựu Hoàng hậu Michiko, Công chúa Aiko cũng đã thực hiện chuyến thăm chính thức đến Đền Meiji và thực hiện nghi lễ truyền thống. 

Thiên hoàng Naruhito
Thiên hoàng Naruhito
Hoàng hậu Masako
Hoàng hậu Masako
Vợ chồng Thái tử Akishino, Thái tử phi Kiko
Vợ chồng Thái tử Akishino, Thái tử phi Kiko
 cựu Hoàng hậu Michiko
 cựu Hoàng hậu Michiko
Cựu Thiên hoàng Akihito 
Cựu Thiên hoàng Akihito 
Công chúa Mako
Công chúa Mako

Công chúa Kako (SN 1994) là con gái thứ hai của Thái tử Fumihito Akishino (em trai Nhật hoàng Naruhito) và Công nương Kiko. Cô là em gái của Công chúa Mako - người từng trở thành chủ đề gây tranh cãi khi kết hôn với một thường dân.Theo Nippon, vẻ đẹp tự nhiên khiến cô trở thành một tài sản văn hóa quan trọng của quốc gia, là biểu tượng của niềm hy vọng với người dân đất nước Mặt trời mọc. Cư dân mạng Nhật Bản cho rằng vẻ ngoài ngọt ngào, tràn đầy sức sống, tính cách dịu dàng nhưng cũng rất độc lập của Kako chính là lý do cô được nhận xét là nàng công chúa xinh đẹp nhất Nhật Bản. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Kako luôn thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông.

Nguồn: Nippon, Japan Times

Thanh Tâm