Đáp trả Duy Mạnh, cầu thủ nhập tịch của Indonesia hả hê: Đội tuyển Việt Nam đang sợ chúng tôi

Cầu thủ của đội tuyển Indonesia tự tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

 Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ngày 21/3 và 26/3 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, đội tuyển Indonesia đã nhập tịch hàng loạt cầu thủ, phần lớn trong số này đang thi đấu tại Hà Lan. Về sự chuẩn bị của đối thủ, trung vệ Duy Mạnh chia sẻ rằng:

"Indonesia vẫn là đội không dễ chơi. Họ sở hữu cách đá quyết liệt, xông xáo. Nay, họ lại nhập tịch hàng loạt như vậy. Đôi khi chúng tôi trêu nhau, rằng không biết mình sẽ đá với đội tuyển Hà Lan hay Indonesia nữa”.

Phát biểu này đã làm dậy sóng dư luận Indonesia. Trả lời truyền thông, cầu thủ nhập tịch Marc Klok cho biết:

“Tuyển Việt Nam quả thật đã có trải nghiệm mới khi gặp tuyển Indonesia. Hiện tại có nhiều cầu thủ cha truyền con nối đang thi đấu cho tuyển Indonesia.

Theo tôi, việc họ sinh ra ở Hà Lan cũng không quá quan trọng. Tôi hiểu tuyển Việt Nam, có thể mấy năm nay họ chỉ thi đấu với những cầu thủ được sinh ra tại Indonesia. Bây giờ, họ nhận thấy tuyển Indonesia có nhiều điều khác biệt, có thể họ lo sợ chúng tôi”.

Marc Klok là một trong số các cầu thủ nhập tịch của Indonesia (Ảnh: Bola)
Marc Klok là một trong số các cầu thủ nhập tịch của Indonesia (Ảnh: Bola)

Marc Klok cho rằng đội tuyển Việt Nam đã hiểu được sức mạnh của đội tuyển Indonesia khi đã chạm trán ở Asian Cup 2023.

“Họ đã chứng kiến chúng tôi ở Asian Cup 2023 với nhiều hậu duệ, thành tích của chúng tôi ngày càng tăng, cuối cùng chúng tôi cũng giành chiến thắng trước Việt Nam”, Klok nói.

Tiền vệ này hy vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Troussier.

Về phía đội tuyển Việt Nam, toàn đội đang tích cực tập luyện tại VFF. Lúc 19h30 hôm nay, HLV Troussier sẽ công bố danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia.

Hải Đăng