Địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 TP.HCM

Tại những thành phố lớn như TP.HCM, nhu cầu thuê văn phòng để phát triển ngày càng trở nên phổ biến. Thế nhưng đi cùng với đó là nhiều địa điểm cho thuê kém chất lượng, thậm chí là lừa đảo ra đời.

Nắm được tình hình đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 uy tín mà giá tốt.

Địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 TP.HCM- Ảnh 1.

Lý do nên thuê văn phòng Quận 1 TP.HCM

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, doanh nghiệp thì mức chi phí thuê văn phòng tại quận 1 so với các quận khác cao hơn khá nhiều, thế nhưng luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Vậy lý do là ở đâu?

Nâng cao uy tín, hình ảnh và giá trị doanh nghiệp

Quận 1 là “tấc đất tấc vàng” nên khi thuê văn phòng tại quận 1 sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và giá trị, hình ảnh trong mắt khách hàng lên đáng kể. Bên cạnh đó, Quận 1 cũng là trung tâm của Sài Gòn với lượng người làm việc, đi lại rất đông. Xung quanh đều là các quận phát triển, đông dân cư sinh sống. Nhờ vậy giúp cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 TP.HCM- Ảnh 2.

Gần các cơ quan giao dịch

Một ưu điểm khi thuê văn phòng tại Quận 1 cần được đề cập nữa là gần các cơ quan giao dịch của thành phố. Đặc biệt là theo chính sách, các thủ tục hành chính của các công ty doanh nghiệp có địa chỉ thuế tại Quận 1 đều sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh hơn. Từ đó giúp cho các doanh nghiệp trên địa bàn Quận 1 tiết kiệm được thời gian giao dịch. Nhất là khi các doanh nghiệp chuyển thuế về Quận 1 còn nhận nhiều sự hỗ trợ từ chính quyền, các cơ quan nhà nước.

Tính ổn định cao

Quận 1 là một trong những trung tâm có lượng văn phòng cho thuê vô cùng lớn, lên tới 800 cao ốc văn phòng theo đủ loại phân khúc giá. Mỗi năm, lượng cao ốc văn phòng tại khu vực này cũng không ngừng tăng cao nhằm đáp ứng nhu cầu thuê của các doanh nghiệp. Cho nên doanh nghiệp khi đặt trụ sở tại Quận 1 sẽ có sự ổn định cao hơn đồng thời cũng dễ tìm thuê hơn.

Lưu ý khi thuê văn phòng tại Quận 1 nên biết

Sau khi đã tìm được địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1. Tiếp sau đây là những lưu ý khi thuê văn phòng quan trọng, ai cũng nên biết.

Đầu tiên là xác định rõ nhu cầu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về văn phòng cho thuê bao gồm: Vị trí, diện tích hoặc phân khúc giá thuê…

Cần tìm hiểu rõ về các tiện ích của dịch vụ văn phòng cho thuê như hệ thống điện nước, điều hòa, máy phát điện, hầm gửi xe, thang máy…

Phải xem xét thật kỹ hợp đồng cho thuê văn phòng, các khoản và chi phí thuê, chi phí phát sinh, phí dịch vụ, điện, nước…

Ưu tiên những văn phòng mới, nằm tại trung tâm quận 1 để đảm bảo sự thuận tiện và giá trí tốt nhất có được.

Địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1

Hiện nay có hàng trăm, hàng nghìn đơn vị cho thuê văn phòng tại Quận 1. Vậy nhưng, địa chỉ nào là uy tín, chất lượng luôn là điều khiến các doanh nghiệp phải khó khăn khi lựa chọn. Bởi vừa phải đảm bảo được chất lượng trong cơ sở vật chất tiện ích mà giá thành, chính sách dịch vụ kèm còn phải có lợi cho doanh nghiệp.

Địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 TP.HCM- Ảnh 3.

Nắm được điều đó, The Sentry đã ra đời với dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại quận 1 được nhiều khách hàng đánh giá cao. Lý do nằm ở:

- The Sentry luôn biết khách hàng cần gì, từ đó đem đến cho khách hàng các giải pháp phù hợp và tối ưu nhất. Tư vấn hoàn toàn miễn phí, không thu phí như các địa điểm khác.

- Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu, đơn vị sẽ cung cấp ngay các thông tin cùng báo giá chi phí đầy đủ về văn phòng phù hợp với bạn.

- Có nhiều văn phòng cho thuê tại Quận 1 đa dạng diện tích, sở hữu vị trí đẹp cùng giá thành tốt như tòa nhà The Sentry Z.

- Hỗ trợ quy trình pháp lý hay vận chuyển văn phòng khi dùng dịch vụ cho thuê văn phòng.

- Hỗ trợ đưa đón khách hàng đến các địa chỉ văn phòng mới để tham quan tận mắt.

Nhìn chung, đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn gắn bó với The Sentry. Từ đó có bước đệm nhằm phát triển mạnh mẽ cũng như mở rộng hệ thống doanh nghiệp không ngừng. Vậy nên, chờ gì mà không liên hệ với địa điểm thuê văn phòng tốt nhất tại Quận 1 này đi nào!

PV