Điểm lại loạt điện thoại thông minh của Vsmart ra mắt 2019

Năm 2019, Hãng điện thoại thương hiệu Việt Vsmart tiếp tục tung ra loạt 4 sản phẩm mới với những nâng cấp mạnh mẽ cùng mức giá từ hơn 1 triệu đồng.

Các sản phẩm Vsmart thế hệ 2 có công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng hệ điều hành VOS2.0 được phát triển trên nền tảng Android hoàn toàn mới, theo hướng tối ưu hóa nhất cho người sử dụng. Trong năm 2019 này Vsmart tiếp tục tung ra loạt 4 sản phẩm với những nâng cấp mạnh mẽ.

Vsmart Bee

Điểm lại loạt điện thoại thông minh của Vsmart ra mắt 2019

Vsmart Bee có thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với bàn tay người Việt. Bạn có thể dễ dàng thao tác cầm nắm, sử dụng bằng một tay. Tuy nhiên không vì thế mà trải nghiệm màn hình Vsmart Bee không được như ý.

Ngược lại, máy vẫn có màn hình lớn 5.45 inch độ phân giải HD+, cho bạn nội dung đầy đủ ở mọi tác vụ. Hơn nữa, màn hình này còn có tỉ lệ 18:9 tối ưu cho xem phim, trải nghiệm xem video trên Vsmart Bee sẽ rất thú vị.

Với mức giá chỉ 1.390.000 đồng và thời hạn bảo hành 18 tháng, Vsmart Bee là một trong những mẫu smartphone chính hãng có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Nhờ hệ điều hành Android 8.1 phiên bản Go dành cho những máy cấu hình yếu, Vsmart Bee đảm bảo hoạt động khá tốt trong tầm giá rẻ. Điện thoại có sẵn 16GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ, thỏa mãn các nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng. Với Vsmart Bee bạn có thể vào mạng xã hội, đọc tin tức, xem video trực tuyến; chụp ảnh bằng camera chính 8MP và camera trước 5MP; kết nối 4G tốc độ cao; 2 SIM hỗ trợ thẻ nhớ. 

Vsmart Star

Điểm lại loạt điện thoại thông minh của Vsmart ra mắt 2019

Vsmart Star là chiếc smartphone giá rẻ kế tiếp có thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng. Thiết kế này mang đến màn hình viền mỏng hơn, cho bạn tận hưởng một màn hình lớn trong chiếc máy nhỏ gọn.

Màn hình Vsmart Star có kích thước lớn 5,71 inch độ phân giải HD+, kính cong 2,5D và tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh, cho bạn trải nghiệm thị giác “đã” hơn bao giờ hết.

Vsmart Star khá nổi bật ở phân khúc giá rẻ bởi thiết kế màn hình “giọt nước” thời thượng. Máy thậm chí còn có camera kép 8MP + 2MP mặt sau cho khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng.

Điện thoại trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 215, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng cao 3000 mAh. 

Vsmart Joy 2+

Điểm lại loạt điện thoại thông minh của Vsmart ra mắt 2019

VinSmart chính thức trình làng smartphone Vsmart Joy2+. Đây là chiếc điện thoại thuộc dòng smartphone thế hệ 2 của VinSmart, sử dụng hệ điều hành VOS2.0 được phát triển trên nền tảng Android mới.

Là phiên bản nâng cấp của Joy 1+. So với bản tiền nhiệm, Joy 2 Plus được nâng cấp cả về màn hình, cấu hình, camera và thời lượng pin.

Vsmart Joy 2+ có mặt lưng làm bằng nhựa với cụm camera kép đặt dọc tương tự như Joy 1+. Joy 2+ có ba màu sắc để người dùng lựa chọn gồm xanh đen, xanh và đỏ.

Joy 2+ sở hữu màn hình giọt nước, khác với màn hình tai thỏ ở Joy 1+. Màn hình IPS LCD của máy có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 720 x 1520 tương tự với Joy 1+.

Về cấu hình, Joy 2 Plus được trang bị con chip Snapdragon 450 của Qualcomm, không quá mạnh nhưng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản và một số tựa game nhẹ. Máy có hai phiên bản RAM 2GB và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Camera kép của Joy 2 Plus gồm camera chính 13MP f/2.0 và camera phụ 5MP f/2.4, hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông. Theo quảng cáo của Vsmart, Joy 2 Plus được trang bị tính năng chụp đêm Lowlight HDR có khả năng tạo ra 1 bức ảnh bằng cách tổng hợp từ nhiều ảnh có các độ phơi sáng khác nhau.

Vsmart Live

Điểm lại loạt điện thoại thông minh của Vsmart ra mắt 2019

Vsmart Live chính là chiếc điện thoại đầu bảng của Vsmart hiện nay có tới 3 camera sau, trong đó camera chính là cảm biến 48MP khẩu độ lớn f/1.7 cực chất, một camera góc siêu rộng 120 độ và một camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Ngay cả camera trước của Vsmart Live cũng có độ phân giải lên tới 20MP, bộ vi xử lý Snapdragon 675 cực mạnh, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, viên pin 4000 mAh cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Vsmart Live sở hữu màn hình 6,2 inch viền mỏng, công nghệ Super AMOLED cao cấp, hiển thị tuyệt vời với độ phân giải Full HD+ sắc nét. Vsmart Live sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng, cho phép bạn mở khóa máy chỉ sau một cú chạm. Đây là công nghệ vốn chỉ có trên số ít smartphone cao cấp hiện nay và giờ đây đã xuất hiện trên Vsmart Live.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương