Dự báo thời tiết đêm nay 30/5 và ngày mai 31/5: 3 miền ngày nắng nóng, Nam Bộ mưa dông rải rác vào trưa và chiều

Dự báo thời tiết TPHCM ban ngày trời nhiều mây và có mưa dông, ban đêm không mưa, buổi trưa có chỉ số UV trung bình đến rất cao. Chất lượng không khí tuyệt vời.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 28-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 37-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; phía Nam 32-35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

GIA HÂN (t/h)