Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (27-28/6): Nam bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi

Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Thời tiết Hà Nội: Thời tiết Hà Nội ngày mai 28/6 sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ: Thời tiết mới nhất ngày mai 28/6 ở khu vực này sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; có nơi đặc biệt gay gắt; riêng khu vực Lai Châu - Điện Biên có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ C, có nơi dưới 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C; riêng khu Tây Bắc 31-34 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ: Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai 28/6 tại khu vực này sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ: Thời tiết ngày mai khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 28-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ: Thời tiết ngày mai tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: Phía Bắc 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C; phía Nam 33-36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Dự báo thời tiết tại khu vực này sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

Khu vực Nam bộ: Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ C.

GIA HÂN (t/h)