Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (9-10/8): Nam B có mây, có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay 9/8 và ngày mai 10/8 các khu vực trên cả nước theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 31-33 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hoá có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, phía Nam có nơi đăc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 28-31 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C, riêng Thanh Hóa: 33-36 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, phía Bắc có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 27-30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 36-39 độ C, có nơi trên 40 độ C; riêng Bình Thuận 31-34 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/h)