Dự báo thời tiết ngày 26/7: Hà Nội có mưa rào kèm lốc, sét và gió giật mạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Hà Nội đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dồng có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo chi tiết thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 25/7 và ngày 26/7.

Hà Nội: Nhiều mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dồng có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió tây bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 27-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33-35 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C, riêng Lai Châu, Điện Biên 22-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C; riêng Lai Châu, Điện Biên 36-29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trưa chiều giảm mây trời nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Đêm nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày giảm mây trời nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 33-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/h)