Fujifilm ra mắt máy ảnh Instax mới đầu tiên sau 11 năm

Instax Mini 99 sẽ mang lại cảm giác tương tự để thu hút những người yêu thích chụp ảnh lấy liền kiểu cổ điển.

Lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, Fujifilm Holdings sẽ phát hành mẫu máy ảnh hàng đầu mới cho dòng máy ảnh lấy liền Instax của mình, với công ty Nhật Bản nhắm đến mối quan tâm mới của Thế hệ Z đối với nhiếp ảnh cổ điển, phi kỹ thuật số.

Fujifilm sẽ bán Instax Mini 99 mới vào ngày 11/4. Mẫu máy này là sản phẩm kế thừa của mẫu cao cấp nhất hiện nay, Instax Mini 90, được ra mắt vào năm 2013.

Giá của chiếc máy ảnh này ước tính vào khoảng 28.600 yên (188 USD).

Máy ảnh lấy liền sẽ được trang bị bốn đèn LED bên trong sẽ tạo ra sáu hiệu ứng màu cổ điển để bạn lựa chọn cho ảnh được in. Các chức năng khác bao gồm quay số để điều chỉnh độ bóng và màu sắc thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng tại thời điểm chụp.

Fujifilm ra mắt máy ảnh Instax mới đầu tiên sau 11 năm- Ảnh 1.

Instax Mini 99 sẽ được bán vào ngày 11/4 với giá khoảng 188 USD. Ảnh: Nikkei

Giám đốc Fujifilm Masato Yamamoto cho biết: "Những lợi ích chỉ có thể đến từ máy ảnh phim và các khái niệm tương tự khác đang được nhìn nhận dưới một góc nhìn mới". "Chiếc máy ảnh này làm nổi bật những đặc điểm khác biệt của máy ảnh analog".

Instax Mini 99 sẽ chủ yếu nhắm đến nam giới ở độ tuổi 20. Fujifilm cũng bán các sản phẩm Instax có tính năng kỹ thuật số, chẳng hạn như máy in liên kết với điện thoại thông minh và Instax với màn hình LCD. 

Với chiếc máy ảnh mới, Fujifilm đang cố tình sử dụng cảm giác tương tự để thu hút những người hâm mộ chụp ảnh phim trẻ tuổi.

LAN ANH