"Gấp đôi nỗi sầu" là đây: Người càng thân thiết thì mức độ sát thương càng cao!

2 câu chuyện chia tay ồn ào trong thời gian gần đây của 2 cặp đôi tưởng chừng không liên quan nhưng có 1 điểm chung: lùm xùm người thứ 3.

Những cuộc tình đẹp đến mấy rồi cũng không thắng nổi thời gian. Dần dần người ta xót xa hơn cho đáp án câu hỏi: Mãi mãi là bao lâu? – 11 năm, 4 năm, 2 năm hay thậm chí là… 2 tuần.

2 câu chuyện chia tay ồn ào trong thời gian gần đây của 2 cặp đôi tưởng chừng như không liên quan nhưng có 1 điểm chung: lùm xùm người thứ 3.

Sự tiếc nuối cho mối tình dài hơn 1 thập kỉ

Tối 30/11, KathNiel (tên cặp đôi Kathryn Bernardo và Daniel Padilla) thông báo đã chấm dứt chuyện tình cảm sau 11 năm bên nhau.

"Chuyện tình của chúng tôi bắt đầu với sự trân trọng và cũng kết thúc với tất cả sự trân trọng". Cô cũng đăng tải 1 tấm ảnh thời niên thiếu của cả hai, chấm dứt mối quan hệ 11 năm dài đằng đẵng.

Cô cũng đăng tải 1 tấm ảnh thời niên thiếu của cả hai, chấm dứt mối quan hệ 11 năm dài đằng đẵng.
Cô cũng đăng tải 1 tấm ảnh thời niên thiếu của cả hai, chấm dứt mối quan hệ 11 năm dài đằng đẵng.

Tình yêu của Kathryn Bernardo và Daniel Padilla đẹp như 1 câu chuyện ngôn tình, cả hai là "thanh mai trúc mã" của nhau.

Kathryn Bernardo gặp Daniel Padilla khi vừa tròn 15 tuổi, khi ấy "đàng trai" cũng chính thức bước vào tuổi 16. Chuyện tình đẹp đẽ ngọt ngào của cả hai suốt 11 năm qua trở thành biểu tượng đẹp trong làng giải trí. Trong nhiều năm qua, Daniel luôn cưng chiều, yêu thương và bên cạnh Kathryn không rời.

Giữa lúc khán giả quốc tế còn đang bày tỏ sự tiếc nuối cho câu chuyện tình yêu của Kathryn và Daniel thì cư dân mạng Philippines lại đang râm ran về tin đồn nhà trai ngoại tình nên mối quan hệ này mới đi đến đổ vỡ. Theo đó, danh tính về người được cho là "kẻ thứ ba" chen chân vào mối quan hệ của KathNiel nhanh chóng được cư dân mạng xứ sở nghìn đảo nhắm đến.

Cư dân mạng đồn đoán Daniel có "qua lại" với nữ người mẫu, diễn viên sinh năm 2003 - Andrea Brillantes trước khi cặp đôi KathDiel thông báo chia tay. Cả 2 từng hợp tác trong 1 số dự án phim.

Cô gái được cho là người thứ 3 chen ngang (bên phải)
Cô gái được cho là người thứ 3 chen ngang (bên phải)

Thậm chí, Andrea Brillantes còn chia sẻ với truyền thông nhiều lần về hình mẫu lý tưởng là nam diễn viên Daniel: "Daniel là hình mẫu bạn trai lí tưởng của mình, ước có bạn trai như anh ấy”.

Ngay sau đó, trang cá nhân của Andrea nhận về "cơn bão" phẫn nộ từ công chúng. Hàng nghìn bình luận chỉ trích nữ diễn viên là "kẻ thứ ba" chen chân vào mối quan hệ của người khác, thậm chí nhiều người còn kêu gọi hủy theo dõi và tẩy chay cô lẫn Daniel khỏi showbiz.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng, chưa có bất kỳ bằng chứng xác thực.

Á quân The Face Vietnam bị người yêu tố “cắm sừng”

Cũng mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với bài đăng của Gavin - người yêu tomboy của Bâu Krysie (tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, Á quân The Face Việt Nam 2023). Theo đó, Gavin cho biết cả hai đã kết thúc mối quan hệ 4 năm do có “người thứ ba”, ẩn ý cho rằng bị Bâu và bạn thân “cắm sừng”.

Người thứ ba trong câu chuyện được Gavin nhắc thẳng tên là Kus (tên thật Hứa Nhật Khánh Uyên) cũng là một gương mặt nổi tiếng trên MXH. Sau khi sự việc ồn ào xảy ra, Kus cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân để giải thích mọi chuyện.

Gavin cho biết cả hai đã kết thúc mối quan hệ 4 năm do có “người thứ ba”, ẩn ý cho rằng bị Bâu và bạn thân “cắm sừng”.
Gavin cho biết cả hai đã kết thúc mối quan hệ 4 năm do có “người thứ ba”, ẩn ý cho rằng bị Bâu và bạn thân “cắm sừng”.

Kus thừa nhận mình là nhân vật mà Gavin gọi tên, khẳng định cả hai không ngoại tình như bài “tố” mà tình cảm chỉ đến từ phía cá nhân Kus. Được biết, Kus và Bâu quen biết nhau từ cấp 3, cả hai cũng đã từng có thời gian hẹn hò nhưng mọi thứ kết thúc rất nhanh, đúng nghĩa tình yêu gà bông. Từ đó, cả hai trở thành bạn bè, không hơn, không kém trong suốt 8 năm qua. Thậm chí, Kus còn cho hay một năm chỉ gặp nhau vỏn vẹn vài lần, nhưng luôn ở cạnh động viên mỗi khi đối phương gặp vấn đề.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai tham dự chung một dự án phim, cùng nhau sang Thái Lan để học diễn xuất nên Kus đã nảy sinh tình cảm. Kus thú nhận: “Vì do quá thiếu chuyên nghiệp, mình đã để tình cảm nảy sinh, một điều mà mình chưa từng nghĩ sẽ xảy ra trong quá trình làm diễn viên và cũng như là trong chính mối quan hệ tình bạn 8 năm này của mình”.

Kus thừa nhận có tình cảm đơn phương với Bâu
Kus thừa nhận có tình cảm đơn phương với Bâu

Kus cũng giải thích thêm: “Khi vấn đề xảy ra, mình đã gặp mặt Gavin trực tiếp và xin lỗi vì mình là người nảy sinh tình cảm. Mình là người chủ động với Bâu, mình thương Bâu thật lòng sau những năm tháng đã qua. Điều này mình thú nhận. Về những sự gần gũi và thân mật ở chuyến đi Thái, đều là những lần diễn xuất cùng nhau cho dự án sắp tới”.

Dân tình cũng ngao ngán với lời giải thích khi biết người ta là “hoa có chủ” nhưng Kus vẫn cố gắng tiếp cận. Đằng gái vẫn chưa có 1 động thái nào giải thích nhưng Bâu đã tạm thời khóa bình luận trên trang cá nhân.

VV

Nam người mẫu khóc lóc gọi cho mẹ xin được yêu mỹ nhân chuyển giới: Tuyên bố chia tay sau 15 ngày ngôn tình viral

Nam người mẫu khóc lóc gọi cho mẹ xin được yêu mỹ nhân chuyển giới: Tuyên bố chia tay sau 15 ngày ngôn tình viral

Đây từng là cặp đôi nhận về rất nhiều sự yêu thương từ cư dân mạng.