Gia đình Tiên Nguyễn miễn phí mặt bằng siêu thị làm khu cách ly

Không chỉ đóng góp tiền cho công tác phòng chống dịch mà mới đây, gia đình Tiên Nguyễn còn miễn phí mặt bằng một siêu thị để làm chỗ tránh dịch Covid-19.

Mới đây, theo người đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên, gia đình bà sẽ miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài để làm khu cách ly tránh dịch Covid-19. Cách đây vài ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn bàn giao lại siêu thị cho lãnh đạo của tỉnh Tây Ninh. Trước đó, gia đình bà cũng đã quyên góp 30 tỷ đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19. 

Những ngày qua, gia đình Tiên Nguyễn có nhiều hành động cụ thể và thiết thực, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Gia đình Tiên Nguyễn.
Gia đình Tiên Nguyễn.

Theo chia sẻ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, gia đình ông đã có kế hoạch đưa hai con về Việt Nam vì tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ nước nhà cũng như đánh giá cao công tác phòng và chống dịch nghiêm túc, tập trung của Việt Nam.

Hiện tại, Tiên Nguyễn đã có kết quả âm tính lần một, sức khỏe đang dần phục hồi. Cô chia sẻ:  “Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả lần một âm tính. Thương ba mẹ, gia đình và bạn bè... không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé".

Ngay sau khi đó, gia đình Tiên Nguyễn quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị Covid-19.

Thanh Mai

Giá cà phê thế giới cuối tuần tăng mạnh

Giá cà phê thế giới cuối tuần tăng mạnh

Giá cà phê thế giới cuối tuần (21/3) tăng mạnh, giá Arabica chạm mức 120 cent/pound; cà phê Tây Nguyên quay đầu tăng 600 đồng/kg trong hôm nay.