Hà Thu The Voice lộ clip nóng

Hà Thu The Voice 2019 tiết lộ bị bạn trai cũ gửi clip nóng cho một số người. Cô mong người nhận clip nóng không phát tán trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền dòng trạng thái của ca sĩ Hà Thu, học trò Hồ Hoài Anh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019 liên quan đến việc cô bị bạn trai cũ gửi clip nhạy cảm cho mọi người.

Cụ thể, Hà Thu viết: “Ngày hôm nay chắc sẽ có nhiều người nhận được clip sex của tôi. Tôi không ngại khi nói ra vấn đề này. Và tôi cũng nói người gửi clip cho các anh chị, các bạn... là bạn trai cũ của tôi. Các bạn làm ơn giúp tôi không phát tán clip ra bên ngoài. Và giúp tôi gửi những hình ảnh tin nhắn các bạn nhận được để tôi đưa công an vào cuộc".

  Bạn trai cũ đã gửi  clip nóng  của Hà Thu The Voice đến một số người. Cô mong những người nhận được clip không phát tán clip lên mạng xã hội. 

Bạn trai cũ đã gửi clip nóng của Hà Thu The Voice đến một số người. Cô mong những người nhận được clip không phát tán clip lên mạng xã hội. 

Trước việc bị nghi ngờ là tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, cô nàng cho biết: "Em xin trả lời là em không ra MV, cũng không có nhu cầu nổi tiếng. Em cũng không phải người nổi tiếng nên làm ơn các anh chị và các fan của "Chị" Đông Nhi dừng quan tâm đến chuyện riêng của em nữa nhé!

Status em đăng lên để cảnh báo trước những việc sắp xảy ra với em và những người không liên quan nhưng bị ảnh hưởng theo. Để đến lúc không may clip bị phát tán thì mọi người lại bỡ ngỡ rồi hỏi em. Nên em đăng status để báo động trước với mọi người.. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ạ".

  Hà Thu The Voice khẳng định không tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. 

Hà Thu The Voice khẳng định không tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. 

Dòng chia sẻ của Hà Thu lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Một tài khoản viết: “Em ơi mạnh mẽ và bản lĩnh như em luôn vậy nhé. Chứ chim lợn hay chim sẻ thì muôn nơi, quá đông và nguy hiểm em ạ". “Cố gắng lên em. Khổ thân, hồng nhan bạc phận, gặp toàn người khốn nạn quá", một người bạn chia sẻ.

Cư dân mạng khác bày tỏ quan điểm: “Không sao chị ơi, những người thật lòng với chị luôn hiểu, người lạ làm sao mà biết được, kệ họ đi chị. Cố gắng vượt qua chị nhé". Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô đang cố tình tạo scandal để gây chú ý. 

Hà Thu The Voice cho biết trên Thanh niên, tới thời điểm này, clip nhạy cảm của cô chưa bị phát tán rộng rãi. Nữ ca sĩ tâm sự cô không muốn chia sẻ nhiều về vụ việc vì sợ bị nói dùng scandal để nổi tiếng.

“Tôi chỉ thấy mệt mỏi vì gia đình bị ảnh hưởng và những người không liên quan bị ảnh hưởng, chứ tôi không sợ lộ clip. Vì chuyện quan hệ với bạn trai là bình thường mà. Công lý sẽ đứng về phía người đúng", nữ ca sĩ thẳng thắn trên Thanh niên.

Trần Hà Thu từng thuộc đội Hồ Hoài Anh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019. Khi biểu diễn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" Trần Hà Thu giới thiệu trống không Đông Nhi thay vì xưng ngôi chị. Điều này khiến thời gian đó fans của Đông Nhi kịch liệt "ném đá" Hà Thu.

TÁM

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương