Hậu COVID-19: Du lịch TP.HCM tung ra nhiều khuyến mãi để kích cầu

Chương trình chính thức phát động từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 – 70%.

Nhằm quảng bá, giới thiệu về một TP.HCM an toàn – sống động – thân thiện – nghĩa tình, đồng thời triển khai chủ đề năm 2020 của TP.HCM: “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”, sáng ngày 9/6, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Hội nghị công bố Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM với mức giảm sâu các chương trình, dịch vụ du lịch.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chương trình kéo dài từ nay đến cuối năm 2020, với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10% đến 70%. Điểm nhấn của chương trình là các sản phẩm, nhóm sản phẩm được làm mới, mang nét đặc trưng của TP. Việc kích cầu du lịch hướng tới quảng bá sản phẩm du lịch vùng, liên tuyến, kết nối TP.HCM với nhiều địa phương lân cận và cả nước.

Bên cạnh các sản phẩm du lịch được giảm giá mạnh do Sở Du lịch TP liên kết phát động, Sở Công thương TP.HCM cũng “tung” ra các chương trình giảm giá để hỗ trợ doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Khai trương website kích cầu du lịch TP.HCM. Ảnh: Hà Nội mới.
Khai trương website kích cầu du lịch TP.HCM. Ảnh: Hà Nội mới.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 cũng là chương trình đầu tiên có đại sứ chính thức của chương trình với sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đương kim Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Người mẫu,  blogger du lịch Trần Quang Đại và một số văn nghệ sĩ, người nổi tiếng khác.

Các đại sứ của chương trình sẽ có những hoạt động quảng bá các điểm đến của TP.HCM và giới thiệu các nội dung của chương trình kích cầu du lịch thông qua các hoạt động và kênh mạng xã hội cá nhân.

Trong khuôn khổ Hội nghị công bố Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM cũng đã ra mắt website kích cầu du lịch TP.HCM tại địa chỉ: www.kichcaudulichtphcm.vn

Khi truy cập website du khách  có thể tìm kiếm thông tin chính thức từ các doanh nghiệp, về các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng.

Đặc biệt, website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, đây là một trong những giải pháp được triển khai, nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch thành phố tới du khách trong nước và quốc tế.

PV (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương