Hé lộ nguyên nhân nữ Hiệu phó Trường CĐ Sư phạm Hà Giang bị sát hại trong đêm

Liên quan vụ nữ Hiệu phó Trường CĐ Sư phạm Hà Giang bị sát hại, đối tượng khai nhận do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 3h sáng ngày 19/4, bà H.T. H. (SN 1975, trú tổ 6, phường Minh Khai, hiện là Hiệu phó Trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang) được phát hiện tử vong tại nhà của ông Lành Đức Sơn (SN 1968, là cán bộ Nhà nước) tại tổ 5, phường Quang Trung, TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang), theo VOV.

Nghi phạm được xác định là Lành Đức Giang (SN 1996, con trai ông Sơn). Theo nguồn tin riêng của Người đưa tin, Giang là đối tượng không có công ăn việc làm, thường xuyên lêu lổng và có lý lịch bất hảo, có liên quan đến dân anh chị.

  Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Công an cung cấp).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo người dân chứng kiến vụ việc, ngay sau khi xảy ra vụ án, khi công an đến hiện trường tại tầng 3 nhà ông Sơn, đối tượng Giang trên tay vẫn cầm hai con dao, chỉ đến khi được khống chế và đưa về trụ sở, công an mới tiếp cận được hiện trường.

Sáng 19/4, lãnh đạo chánh văn phòng TP. Hà Giang chia sẻ Người đưa tin, xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Đối tượng Lành Đức Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang.
Đối tượng Lành Đức Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang .

Thông tin ban đầu từ báo Lao động, tối 18/4, Giang đi chơi, khuya cùng ngày về nhà thì thấy người phụ nữ có quan hệ tình cảm với bố mình là ông Lành Văn Sơn (SN 1968) ở nhà mình. Bực tức vì có người phụ nữ ở lại trong đêm tại nhà, Giang đã dùng dao nhọn đâm bà H. tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan công an, Giang khai nhận do không muốn bà H. tiếp tục có mối quan hệ tình cảm với bố mình nên khi trở về nhà Giang thấy bà H. và đã ra tay sát hại.

Được biết, mẹ của Lành Đức Giang đã qua đời nhiều năm trước.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương