HLV Park Hang-seo khó ngồi ghế HLV trưởng ĐT Singapore vì "hét" giá cao và một lý do khác

Liên tục xuất hiện thông tin HLV dẫn dắt CLB và đội tuyển quốc gia một số nước Đông Nam Á tuy nhiên điều này khó xảy ra.

Sau khi người đại diện của HLV Park Hang-seo lên tiếng phủ nhận chuyện dẫn dắt CLB TP.HCM, trên các trang thông tin về thể thao lại xuất hiện tin đội tuyển Singapore đã đưa ông Park vào tầm ngắm.

Cụ thể truyền thông Singapore khẳng định ông Park Hang-seo đã được phía liên đoàn bóng đá Singapore liên hệ. Tuy nhiên rào cản lớn nhất đến từ mức lương 50.000 USD/tháng (khoảng 1,2 tỷ đồng/tháng), như được đồn đoán ở thời gian còn dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Park  - Ảnh 1.

Ông Park khó lòng dẫn dắt ĐT Singapore vì mức lương đề nghị quá cao (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra truyền thông của Singapore còn chỉ ra một vấn đề lớn khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc khó dẫn dắt tuyển Singapore là vấn đề ngôn ngữ.

Tờ nhật báo của Singapore cũng thẳng thắn chê HLV Park Hang Seo vì vấn đề ngoại ngữ: “Hạn chế khác của HLV Park Hang-seo so với các ứng cử viên khác cho ghế HLV đội tuyển Singapore, đó là ông không giỏi tiếng Anh.Ở thời điểm hiện tại, một số cầu thủ Singapore cảm thấy khả năng truyền cảm hứng của HLV đương nhiệm Nishigaya kém. Ông ấy không thể truyền tải ý tưởng và chiến thuật của mình hiệu quả, do khả năng sử dụng tiếng Anh kém".

Park  - Ảnh 2.

Rào cản ngôn ngữ khiến HLV Park Hang-seo khó lòng dẫn ĐT Singapore (Ảnh: FBNV)

Ngoài đội tuyển Singapore, ông Park Hang Seo cũng được truyền thông Indonesia coi là một trong những HLV có thể thay thế ông Shin Tae Yong, khi hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc kết thúc vào năm tới. Ngoài ra, vị chiếc lược gia người Hàn Quốc cũng úp mở rằng nếu có một lời đề nghị đến từ LĐBĐ Thái Lan, ông sẽ xem xét một cách nghiêm túc.

Hiện tại, sau 10 tháng kể từ kia chia tay bóng đá Việt Nam ông Park vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình, đi du lịch... Bên cạnh đó ông tập trung phát triển trung tâm dạy bóng đá cộng đồng tại Việt Nam.

Bảo Bình

HLV Mai Đức Chung và cú điện thoại mang về “chân sút vàng” cho HLV Park Hang-seo

HLV Mai Đức Chung và cú điện thoại mang về “chân sút vàng” cho HLV Park Hang-seo

Trong quãng thời gian tạm quyền vào năm 2017, HLV Mai Đức Chung đã có một quyết định mang tới lợi ích lớn lao cho đội tuyển Việt Nam.